ฮเยริ (Hyeri) เผยสิ่งที่ทำให้เธอคิดว่า บยอนอูซอก (Byeon Woo-seok) จะโด่งดังมากในวันหนึ่ง
2024-08-09 16:30:36
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 7 สิงหาคม, ฮเยริ (Hyeri) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ Victory

ระหว่างการสัมภาษณ์ ฮเยริได้ขอบคุณเพื่อนๆในวงการของเธอที่มาชมภาพยนตร์รอบพิ VIP เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา รวมถึงบยอนอูซอก (Byeon Woo-seok) ที่ได้โพสบนอินสตาแกรมหลังจากดูภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์จบ

 

 

ฮเยริบอกว่า

“ฉันทำงานกับบยอนอูซอกในเรื่อง Moonshine และเขาเป็นนักแสดงที่ทำงานหนัก ฉันคิดว่าเขาจะโด่งดังมากในวันหนึ่ง ฉันมั่นใจเลย เพราะว่าเรารู้จักกันมาซักพักและสนิทกัน ฉันเลยกังวลว่าจะไปกดดันเขาหรือเปล่าที่ไปเชิญมางานเปิดตัวหนัง แต่ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ไม่ได้แค่มาร่วมงาน แต่เขาได้โพสเกี่ยวภาพยนตร์ในอินสตาแกรมด้วย” 

 

เธอพูดต่อ

“ฉันพูดตลอดว่าฉันโชคดีที่ได้เจอกับคนดีๆ และนี่คือหนึ่งในตัวอย่าง ฉันอยากจะโชว์หนังของฉันให้เพื่อนๆหลายคนได้เห็น และหัวหน้าทีมจัดการบอกว่าคนที่ฉันเชิญทุกคนมางาน ฉันรู้สึกซึ้งใจมาก และรู้สึกอีกครั้งว่าฉันได้ใช้ชีวิตมาอย่างดีและน่ายินดีจริงๆ”

 

 

Victory เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในปี 1999 ของชมรมเชียร์ลีดเดอร์ Millennium Girls โดยในเรื่อง ฮเยริ รับบทเป็น พิลซอน แดนเซอร์ที่เริ่มต้นการเต้นฮิปฮอปสู่การตกหลุมรักโลกของการเชียร์ หลังจากได้เจอกับเนื้อคู่ของเธอมินอา (รับบทโดย พัคเซวาน (Park Se Wan))

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X