ฮือฮา ธัญญ่า โพสต์ IG รูปสาวปริศนา พร้อมแท็กหา เป๊ก สัญชัย
2013-07-24 20:59:29
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram tanya_liyah, pegliyah

ธัญญ่า ธัญญาเรศ โพสต์อินสตาแกรม ภาพหญิงสาวปริศนาหน้าคล้ายอดีตคู่กรณี พร้อมแท็กหาสามี เป๊ก สัญชัย บอก "วิวสวยเนอะ" ระบุเป็นภาพน้องดีน ก่อนลบรูปออกจาก IG

ยังคงเป็นประเด็นอยู่ไม่เลิก สำหรับเรื่องราวของไอดอลเมียหลวง ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับสามี เป๊ก สัญชัย ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ก็มักจะเป็นที่สนใจอยู่ตลอด อย่างล่าสุดเมื่อวานนี้ (23 กรกฎาคม 2556) ช่วงบ่าย ขณะที่สาวธัญญ่า กำลังไปพักผ่อนแบบชิล ๆ ที่หัวหินกับน้องลียา ลูกสาวคนสวย พร้อมด้วยญาติ ๆ แต่เจ้าตัวกับโพสต์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่บนสะพานไม้ ซึ่งดูเหมือนเป็นภาพบรรยากาศของทะเลสาบใน จ.สงขลา ที่เป๊ก สัญชัย ทำงานอยู่ โดยโพสต์ข้อความว่า "วิวสวยเนอะ" พร้อมแท็กหาสามี ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาขาเม้าท์ตั้งข้อสังเกตว่า สาวคนในภาพหน้าตาละม้ายคล้ายนางเอกสาวคู่กรณีที่เคยเป็นประเด็นกันอยู่ แถมสาวธัญญ่ายังบอกด้วยว่า หญิงสาวคนนี้ชื่อ น้องดีน ซึ่งหลายคนก็ตีความไปอีกว่า อาจจะเป็นการสื่อถึง ดีนี่ ในเรื่อง มารยาริษยา ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายคนมองว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพของสาว ดีน พรรณเพียงเดือน สารพัตร หนึ่งในผู้เข้าประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 ต่างหาก ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับนางเอกสาวคู่กรณีแต่อย่างใด เพียงแค่ถูกนำมาโยงให้เป็นประเด็นเท่านั้น ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ภาพดังกล่าวได้ไม่นาน ธัญญ่า ก็ได้ลบภาพนั้นออกจากอินสตาแกรมไป

งานนี้เรื่องจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้สาวธัญญ่าออกมาชี้แจงอีกทีล่ะค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X