ฮีโร่ตัวน้อย! เด็กหญิง5ขวบโดดช่วยแม่หมดสติในสระน้ำ (ชมคลิป)
2016-03-24 20:27:04
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ข่าวมิร์เรอร์ รายงานเรื่องราวฮีโร่ตัวน้อยเมื่อ อลิสัน อันเดอร์วัลด์ เด็กหญิงวัย 5 ขวบได้ช่วยชีวิต เทรซี่ อันเดอร์วัลด์ คุณแม่วัย 34 ที่เกิดเป็นลมหมดสติในสระน้ำภายในบ้าน ที่เมืองพอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา 

 


 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่หนูน้อยอลิสัน เล่นน้ำอยู่ในสระกับแม่ของเธอ แต่จู่ๆแม่ก็เกิดเป็นลมชักขณะว่ายน้ำถึงขั้นหมดสติจมน้ำหน้าคว่ำ แต่เด็กหญิงไม่ได้ตื่นตระหนกเมื่อสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติกระโดดลงไปดึงร่างของแม่ขึ้นมาพาดกับสระแล้ววิ่งไปตามคนในบ้านมาช่วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวกล้องวงจรปิดของครอบครัวบันทึกภาพไว้ได้

 

 

 


 หลังจากกล้องตัดภาพไปพี่สาวของอลิสัน และคุณป้า เข้ามช่วยเหลือเทรซี่ นำตัวส่งโรงพยาบาล และอาการปลอดภัยแล้ว แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา 


 จากอาการดังกล่าว แพทย์ยังไม่สามารถระบุได้ว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้เทรซี่มีอาการลมชักในน้ำ แต่ถ้าหากเธอได้รับความช่วยเหลือช้ากว่านี้เพียง 1 นาที อาจเสียชีวิตไปแล้วก็ได้ แต่โชคที่หนูน้อยอลิสันช่วยได้ทัน

 

อลิสัน และคุณแม่ ที่โรงพยาบาล

 


 ทำให้อลิสัน กลายเป็นฮีโร่ตัวน้อยของคนในบ้าน โดยเทรซี่ กล่าวถึงลูกสาวตัวน้อยว่า "น่าประหลาดใจมากที่อลิสันรู้ว่าต้องทำอย่างไร" ด้านเทรด้า ฮันต์ ผู้เป็นป้า กล่าวเสริมว่าการช่วยชีวิตครั้งนี้เหมือนปาฏิหาริย์ "เทรซี่ตัวหนักมาก คงมีพลังพิเศษบางอย่างบอกอลิสันว่าต้องทำอย่างไร มันน่าอัศจรรย์มาก"

 

 

ที่มา The Mirror, The Sun

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X