ฮีโร่ของแม่! เด็กหญิง 6 ขวบ ตั้งสติโทรหากู้ภัยช่วยแม่รอดจากโคม่า
2015-05-14 11:26:32
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า “เมดิสัน” เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ชาวสหรัฐฯ พบแม่หมดสติภายในบ้านที่แคลิฟอร์เนีย เนื่องจากอาการโคม่าจากโรคเบาหวาน เธอจึงโทรศัพท์ร้องขอให้คนเข้ามาช่วยเหลือ โดยแม่ของเด็กหญิง กล่าวว่า เธอเคยบอกเมดิสันเอาไว้ หากเห็นเธอนอนนิ่ง ให้โทรศัพท์หาตากับยาย ซึ่งตอนที่เธอตาเบิกกว้างและหมดสติไร้การตอบสนอง เมดิสันคงพยายามติดต่อไปยังตากับยาย แต่บังเอิญว่า ตอนที่เมดิสันโทรศัพท์ไปหาพวกเขาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น พวกเขาจึงให้เมดิสันโทรศัพท์ไปหาเจ้าหน้าที่ 911 แทน

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาถึง ก็พบแม่ของเมดิสันนอนหมดสติ แต่ยังมีลมหายใจอยู่ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย กล่าวว่า เด็กหญิงตัวเล็กคนนี้มีความสงบเยือกเย็นและมีสติมากๆ ซึ่งแม่ของเมดิสัน กล่าวเสริมว่า ตากับยายเป็นกังวลมาก แต่เมดิสันลูกสาววัย 6 ขวบ กลับสงบเยือกเย็น

อย่างไรก็ตาม หลังแม่ของเมดิสันออกจากโรงพยาบาลอย่างปลอดภัย ทุกคนต่างก็เรียกเมดิสันว่า “ฮีโร่ของแม่” นอกจากนั้น แม่ของเมดิสันยังบอกถึงความสำคัญของ 911 ให้เมดิสันรับรู้ เพื่อที่คราวหน้าหากมีเหตุการณ์ฉุกเฉินใดให้ติดต่อไปทันที โดย เมดิสันบอกกับแม่ว่า เธอดีใจมากที่ตากับยายรับโทรศัพท์และยังชี้ช่องทางว่า เธอควรจะช่วยแม่อย่างไร

 

Source : ABC

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X