ฮวาซา MAMAMOO เล่าถึงสิ่งที่ทำให้เธอหยุดความรู้สึกรำคาญเพื่อนร่วมวงของตัวเอง
2022-10-16 11:46:11
Advertisement
คลิก!!!

ฮวาซา (Hwa Sa) MAMAMOO เผยว่ามีบางครั้งที่เพื่อนร่วมวงทำให้เธอรู้สึกรำคาญ แต่ว่าสิ่งที่เพื่อน ๆ เคยทำกับเธอนั้นทำให้เธอหยุดความรู้สึกนั้น

 

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา MAMAMOO ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ 'Knowing Brothers' ซึ่งในระหว่างที่พูดคุยกัน ฮวาซา ก็ได้พูดถึงช่วงเวลาที่เธอผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในปี 2019

 

เธอกล่าวว่า “หลังจากที่ MAMAMOO โปรโมทในญี่ปุ่นเป็นเวลาเกือบเดือน ฉันก็พร้อมที่จะลุยงานเดี่ยวทันทีค่ะ และตอนที่ฉันกำลังโปรโมท 'twit' อยู่นั้น ฉันก็ต้องเตรียมเพลง 'gogobebe' ของ MAMAMOO ไปด้วย ตารางงานของฉันเลยแน่นสุด ๆ ไปเลยค่ะ ซึ่งนั่นมันมากเกินไปสำหรับฉันด้วยซ้ำ”

 

เธอเล่าต่อไป “ดังนั้น มีอยู่วันหนึ่งฉันตัดสินใจบอกกับต้นสังกัดว่าฉันรู้สึกอย่างไรและบอกว่าฉันอยากจะพัก แต่เขาก็บอกฉันว่า ‘เธอจำเป็นต้องทำงานให้หนักขึ้นในช่วงเวลาแบบนี้สิ’ คำพูดของเขาปลอบโยนใจ และฉันก็ต้องขอบคุณเขากับคำพูดนั้น อย่างไรก็ตาม ฉันตระหนักได้ว่าการทำงานเดี่ยวนั้นยากกว่าทำงานแบบกลุ่มค่ะ”

 

“มีบางครั้งที่ฉันรู้สึกกังวล และมันก็เพิ่งเกิดขึ้นไปเมื่อไม่นานมานี้ด้วยค่ะ จู่ ๆ ความรู้สึกนั้นก็ทวีความรุนแรงขึ้นก่อนที่ฉันจะขึ้นแสดงบนเวทีค่ะ ในหัวของฉันว่างเปล่าไปหมด และในตอนนั้นสมาชิกคนอื่น ๆ ก็แบบว่า ‘เฮ้ เธอจะไม่เป็นไร เธอทำได้ เรารู้ว่าเธอจะสามารถดึงความสามารถออกมาได้ดี’ ฉันรู้สึกซาบซึ้งมากเลยค่ะ พูดตามตรงฉันอยากจะวิ่งหนีไปไกล ๆ แต่พวกเธอก็ได้ทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นค่ะ” เธอเสริม

 

ต่อมา พิธีกร ซอจางฮุน (Seo Jang-hoon) ได้คอมเม้นท์ว่า “โอ้ ผมได้ยินมาว่ามีบางอย่างที่คุณอยากจะพูดกับเพื่อนในวันนี้ บางทีคุณอาจจะพูดตอนนี้เลยก็ได้นะครับ”

 

ฮวาซา กล่าวว่า “ฉันไม่เคยบอกกับพวกเธอถึงเรื่องนี้เลย... มีบางครั้งที่พวกเธอทำให้ฉันรู้สึกรำคาญค่ะ แต่ถ้าฉันคิดถึงช่วงเวลาแบบนี้ ความรู้สึกในแง่ลบจะเปลี่ยนเป็นความรู้สึกที่ดีเลยค่ะ”

 

นักร้องสาวกล่าวต่อ “ตอนที่ลุงของฉันจากไป เขาเป็นคนที่สำคัญกับฉันมาก ฉันไปงานศพของเขาแต่ฉันไม่สามารถอยู่ได้จนจบเพราะฉันมีตารางงานค่ะ เมื่อฉันขึ้นรถตู้ฉันสังเกตเห็นว่า โซลาร์ (Solar) สวมชุดสีดำ ฉันรู้สึกขอบคุณที่เธอห่วงใยฉันมาก ฉันร้องไห้หนักมากที่ด้านหลังรถตู้ขณะมองดูเธอค่ะ”

 

เธอเสริม “นอกจากนี้ ในวันครบรอบ 49 วันหลังจากที่ลุงของฉันตาย ฮวีอิน (Whee In) ได้มาร่วมงานด้วยค่ะ เธอจับมือฉันและร้องไห้กับฉันในขณะที่งานดำเนินไป มุนบยอล (Moon Byul) ยังส่งข้อความยาว ๆ ถึงฉันเพื่อปลอบโยนฉันด้วย ฉันอยากจะขอบคุณพวกเธอกับเรื่องนั้นมาก ๆ ความจริงที่มีคนอื่นซึ่งไม่ใช่ครอบครัวรู้ว่าฉันเจ็บปวดแค่ไหนและห่วงใยมากพอที่จะทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นนั้น เป็นสิ่งที่ต้องขอบคุณมาก ๆ เลยล่ะค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X