อึนฮา (Eun Ha) วง GFRIEND กับภาพความน่ารักในสมัยเด็กเมื่อ 7 ปีก่อน
2017-02-13 08:32:31
Advertisement
คลิก!!!

ภาพความน่ารักในสมัยเด็กของ อึนฮา (Eun Ha) วง GFRIEND ได้ถูกเปิดเผยออกมาเป็นคลิป

ใน Youtube Channel และ Community Online ได้มีผู้เปิดเผยภาพของอึนฮา วง GFRIEND สมัยเป็นนักแสดงเด็ก ที่ได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Love and War' ตอนที่ 402 ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2007 ออกมาให้ชมกัน

โดยในคลิปที่เปิดเผยออกมานั้น อึนฮาได้สร้างความสนใจให้กับแฟนคลับจากดวงตาที่กลมโต ผิวที่ขาว และผมที่ยาว โดยในเรื่อง อึนฮาได้ถามแม่ว่า "แม่ไม่รู้ใช่มั้ยว่าสมาชิกวง TVXQ มีใครบ้าง? คนนี้ชื่ออะไร? ลูกเขยของแม่ในอนาคต สามีของหนู"

ซึ่งความจริงที่ว่า อึนฮาที่เคยรับบทเป็นแฟนคลับตัวยงของวง TVXQ ได้เติบโตมาเป็นไอดอลยอดนิยม ก็สร้างความตะลึงให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

โดยชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปต่างกล่าวตอบรับว่า "เด็กที่น่ารักคนนั้นเติบโตมาเป็นวง GFRIEND", "นี่อึนฮาเหรอ... ดูไม่เหมือนกันจนไม่อยากจะเชื่อเลย" เป็นต้น

อนึ่ง วง GFRIEND สร้างกระแสฮิตในเพลงฮิต 3 เพลงติดต่อกัน ได้แก่ 'Me Gustas Tu', 'Rough' และ 'Navillera' และได้พิสูจน์ความนิยมให้เห็นจากการคว้ารางวัล Bonsang ในงาน Seoul Music Awards ครั้งที่ 26 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X