อิมจียอน (Im Ji Yeon) พูดถึงความกังวลตอนที่ได้ร่วมงานกับ คิมแทฮี (Kim Tae-hee) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)
2024-08-07 14:54:10
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ อิมจียอน (Im Ji Yeon) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ ‘Revolver’

ระหว่างการสัมภาษณ์ อิมจียอนบอกว่า เรื่อง Revolver ทำให้เธอได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ จอนโดยอน (Jeon Do-yeon) ซึ่งเธอเล่าว่า

“ตอนที่ฉันเรียนมหา’ลัย ฉันมักจะบอกว่าตัวเองเป็น จอนโดยอน แห่งฮันเยจง (Korea National University of Arts) ฉันมักจะเดินไปทั่วแล้วบอกว่า ‘ฉันคือจอนโดยอนแห่งฮันเยจง’ เพราะว่าฉันอยากจะเป็นนักแสดงแบบเธอ”

 

อิมจียอนเล่าต่อ

“เวลาที่จอนโดยอนแสดง ฉันไม่เคยเห็นว่าเธอเป็นจอนโดยอนเลย ฉันเห็นเธอเป็นตัวละครของเธอเสมอ ขนาดในเรื่อง Revolver แม้ว่าจะมีรอยแผลและผมยุ่ง เธอก็ยังสวย เธอสวยแบบในตัวละครตัวนั้น ฉันอยากจะเป็นนักแสดงที่มีความสวยงามแบบนั้นเช่นกัน” 

 

หลังจากนั้น อิมจียอนได้พูดถึงความสนิทสนมของเธอกับนักแสดง จองอูซอง (Jung Woo Sung) และ อีจองแจ (Lee Jung Jae) ที่เป็นประธานบริษัทต้นสังกัดของเธอ ‘Artist Company’ เธอบอกว่า

“ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้หลังจากรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ จองอูซองมาด้วย ฉันจำได้ว่าเขาเลียนแบบบทพูดที่ฉันพูดว่า ‘นูน่า!’ จากหนังเรื่อง Revolver วันนั้นเขาดื่มไปเยอะเหมือนกัน และดูเหมือนเขาจะอารมณ์ดี ตอนนั้นฉันก็อารมณ์ดีเหมือนกันค่ะ” 

 

 

เธอพูดถึงอีจองแจว่า

“ฉันคิดว่าอีจองแจได้เห็นภาพของฉันจากภาพยนตร์ก่อนที่เขาจะมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้ใน Revolver เขาชมฉัน บอกว่าฉันดูดีในภาพพวกนั้น” 

 

อิมจียอนบอกว่าอีจองแจสนับสนุนเธอเป็นอย่างดี

 

ช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ นักข่าวพูดถึงฉายา ‘นักสะสมนักแสดงหญิง’ ของอิมจียอน เพราะเธอเคยร่วมงานกับนักแสดงหญิงที่มีชื่อเสียงหลายคน ไม่ว่าจะเป็น จอนโดยอน ในเรื่อง Revolver, กับ คิมแทฮี (Kim Tae-hee) ในเรื่อง Lies Hidden in My Garden และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ในเรื่อง The Glory

อิมจียอนได้พูดถึงการได้ร่วมงานกับคิมแทฮีและซงฮเยคโยว่า

“พวกเธอเป็นรุ่นพี่ตัวท็อปของฉันค่ะ กังวลเหมือนกันเวลาทำงานกับพวกเธอ ถ้าจะบอกว่าไม่กังวลเลยก็คงโกหกค่ะ!”

 

เธอพูดต่อ

“แม้ว่าจะเตรียมตัวมาเยอะมากก่อนถ่ายทำ แต่ฉันก็ยังกังวลตอนต้องเข้าฉากแสดงกับพวกเธอ”

 

เธอหัวเราะและบอกว่า

“แต่พูดตามตรง ฉันก็กังวลตลอดเวลาอยู่ในกองถ่ายค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโปรเจคไหน”

 


 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X