อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เจรจารับบทสมทบในหนังบู๊สยองขวัญรีเมก The Toxic Avenger
2013-05-16 14:26:24
Advertisement
คลิก!!!

 

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ อาจไม่ได้รับบทพระเอกแล้ว แต่ก็พร้อมที่จะสมทบพระเอกในหนังบู๊สยองขวัญรีเมกเรื่อง The Toxic Avenger ครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

The Toxic Avenger จะเป็นผลงานกำกับเรื่องใหม่ของสตีฟ พิงก์ จาก Hot Tub Time Machine ซึ่งจะเป็นการเอาหนังบู๊ปนสยองขวัญคลาสสิคของยุค 80 มาจินตนาการใหม่ จากบทหนังที่พิงก์เขียนร่วมกับแดเนียล ซี. มิทเชล บริษัทผู้สร้างหนังชื่ออินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม ทรัสต์ กำลังเอาโครงการหนังเรื่องนี้ไปขายที่คานส์อยู่ครับ และการประกาศว่าอาจได้ชวาร์เซเน็กเกอร์มารับบท อาจช่วยในการขายได้ง่ายขึ้น

หนังต้นฉบับออกฉายครั้งแรกในปี 1984 และแป้กตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ฉาย แต่กลับได้รับความนิยมหลังจากวางจำหน่ายในรูปแบบวิดีโอจนกลายเป็นหนังคัลท์ครับ เป็นเรื่องราวของหนุ่มโชคร้ายที่ตกลงไปในบ่อสารพิษ ทำให้เขากลายเป็นมนุษย์กลายพันธุ์สุดอัปลักษ์ แต่มีพลกำลังมหาศาล และใช้มันในการปราบคนชั่ว

แต่ในฉบับใหม่นี้จะเป็นเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นทั่วไปที่สมัครเข้าชมรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่อเอาใจสาว ขณะที่แอบสืบการทำผิดกฎหมายของโรงงานขยะพิษแห่งหนึ่ง เขาถูกจับโยนลงไปในบ่อสารพิษแล้วกลายร่างเป็นมนุษย์กัมมันตรังสี และใช้มันในการปราบผู้ร้าย

ยังไม่มีรายงานว่าชวาร์เซเน็กเกอร์จะรับบทเป็นใครในหนัง อาจเป็นได้ตั้งแต่พอเลี้ยงของนางเอกที่เป็นเจ้าของโรงงาน ผู้อำนวยการสร้างหนัง คนที่มาฝึกการต่อสู้ให้พระเอกเพื่อไปราบผู้ร้าย จนถึงเป็นนักฆ่าที่เป็นผู้ร้ายของหนังเสียเอง

ผมยังไม่เคยดูหนังต้นฉบับเหมือนกัน แต่ไปเจอหนังที่โหลดไว้เต็มเรื่องในยูทูบครับ ลองคลิกชมกันได้ที่ด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X