''อรุณ''บ่นอุบเสียดาย ไม่เจอ ''แม๊กกี้'' ลูกสาวใน ''รักคุณเท่าช้าง''
2014-09-04 12:52:39
Advertisement
คลิก!!!

        โดดมารับเชิญในละครบิ๊กไซส์สนุกสนานเฮฮาตามประสา ''ดูมันดี'' เป็นครั้งแรก สำหรับ ''รักคุณเท่าช้าง'' นักแสดงรุ่นเดอะฝีมือเก๋าอย่าง ''ตุ๋ย'' อรุณ ภาวิไล ถึงกับบ่นอุบเสียดายที่ไม่ได้เข้าฉากกับลูกสาวในอุทรณ์อย่าง ''แม๊กกี้'' อาภา ภาวิไล ที่รับบท ''เมี๊ยะ'' นางเอกของเรื่อง โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกกับบทบาทที่ตัวเองได้รับว่า

        ''รู้สึกสนุกดีครับ บทของผมจะเล่นเป็นหัวหน้าเผ่าคนเก่า ถือเป็นคนสำคัญ เล่นเป็นพ่อของ มินยา (ต้อม รชนีกร) ก็เล่นง่ายนะ ไม่เหนื่อย ผู้กำกับฯ (วุธ-อัษฎาวุธ) ใจดี เสียดายอย่างเดียวคนเขียนบทน่าจะเขียนบทให้เจอลูกสาวบ้าง (หัวเราะร่วน) ในเรื่องก็จะมีศักดิ์เป็นตาของ เมี๊ยะ (แม๊กกี้ อาภา) หรือไม่ก็อยากให้เจอกับ ติ๊ก กลิ่นสี เพราะเค้าคุ้นเคยและอุ้มชู แม๊กกี้ มาตั้งแต่เด็ก นี่ถ้าเข้าฉากด้วยกัน คงมันส์ ติ๊กมันคงเอาตาย (หัวเราะร่วนๆๆๆๆ) ผมก็อยากจะฝากถึงละครเรื่องนี้ด้วยครับ ถือเป็นละครสนุกสนานเฮอาที่มีกลิ่นอายของป่า มีกลิ่นอายของการแสดงแบบภัทราวดี ซึ่งอาจจะกลายเป็นละครที่เทียบเท่าละครหลังข่าวได้ ก็ขอให้ละครดังๆ เรตติ้งสูงๆ ขอให้ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ นักแสดงและทีมงานจะได้ดีใจครับ''

        ติดตามชมความสนุกสนานเหล่านี้ได้ในละคร ''รักคุณเท่าช้าง'' ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา  http://siamdara.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X