อย่างแจ่ม!! โฉมใหม่ Bumblebee
2013-06-01 19:19:31
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก michaelbay.com

แน่นอนว่าหุ่นยนต์คือหัวใจหลักที่ทำให้ Transformer เป็นหนังเรื่องโปรดของหลาย ๆ คน ซึ่งฉากที่มันแปลงร่างเป็นรถยนต์คันเนี้ยบนั้น ก็เป็นส่วนที่คนให้ความสนใจกันไม่น้อย และดูเหมือนว่า ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) ผู้กำกับของเรื่องจะเข้าใจในจุดนั้นดี ก่อนหน้านี้จึงได้เผยภาพของหุ่นยนต์ 3 ตัวในคราบรถยนต์ออกมาก่อน แถมล่าสุดยังเพิ่มภาพของหุ่นยนต์อีกตัวมาออกมาด้วย

ซึ่งหุ่นที่ว่านั้นก็คือหุ่นยนต์ Bumblebee ตัวละครโปรดของหลาย ๆ คนนั่นเอง ซึ่งแม้ว่า Optimus Prime ที่มีรูปออกมาก่อนแล้ว จะยังคงมีสีคล้ายคลึงกับของเดิม เพียงแค่มีรูปทรงแปลกตาขึ้นหน่อยเท่านั้น แต่ Bumblebee กลับต่างออกไปมากกว่านั้น โดยมันมีสีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์น้อยลงไปอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่มีรูปทรงตามแบบรถยนต์ย้อนยุค 1967 Camaro SS

ทั้งนี้นักแสดงในเรื่องนี้ได้แก่ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg), แจ็ค เรย์นอร์ (Jack Reynor), นิโคล่า เพลท์ซ (Nicola Peltz), สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci), โซเฟีย ไมล์ส (Sophia Myles), ปีเตอร์ คัลเลน (Peter Cullen), เกลนน์ มอร์โชเวอร์ (Glenn Morshower) และ เคสลีย์ แกรมเมอร์ (Kelsey Grammer)

โดยปัจจุบันได้มีการเปิดกล้องถ่ายทำแล้ว ที่ Monument Valley ใน Navajo Nation ระหว่างพรมแดนอริโซนาและยูทาห์ เพื่อให้ทันกำหนดเข้าฉายที่ประกาศออกมาแล้วว่าจะเป็นวันที่ 27 มิถุนายนปี 2014 ซึ่งแฟนตัวจริงไม่ควรพลาดเด็ดขาดนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X