อยู่คนเดียวมันเหงา ''ลินด์ซีย์'' ปลูกต้นรัก ดูใจหนุ่มอดีตนักกีฬา
2013-09-18 15:00:06
Advertisement
คลิก!!!
 
ชีวิตนี้ขาดรักไม่ได้ ลินด์ซีย์ โลแฮน นางเอกสาวจอมฉาว ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องหัวใจ ที่ตอนนี้มีข่าวลือว่าเธอกำลังเพียรปลูกต้นรักใหม่กับ แม็ตต์ นอร์ดเกรน อดีตควอเตอร์แบ็กทีมอเมริกันฟุตบอล ฟิลาดิเฟีย อีเกิลส์ โดยงานนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดเม้าท์ว่า ไม่แปลกใจเท่าไหร่เพราะเคยมีประวัติเล่นจ้ำจี้กันมาก่อนแล้วตั้งแต่ปีก่อน! พอมาเจอกันอีกครั้งเล่นเข้าข่าย ''วัวเคยค้า ม้าเคยขี่'' 
 
ช่วงที่ผ่านมา เราๆ ท่านๆ คงรู้ว่าลินดซีย์มีชีวิตที่เหลวแหลกขนาดไหน แต่หลังจากที่เธอได้รับปล่อยตัวออกมาจากศูนย์บำบัดคลิฟฟ์ไซด์ มาลิบูนั้น ดูเหมือนว่าชีวิตจะพบสัจธรรมมากขึ้น และตัดสินใจที่จะหันมาปลีกวิเวก โดยมีข่าวว่า ''ลิลโล่'' ไม่สนใจออกงานอะไรทั้งนั้น โดยเฉพาะงานที่เสี่ยงต่อการพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางสุรายาเมา จะไม่รับ ที่สำคัญคือ นินทากันว่าเธอพยายามเชื่อฟัง โอปราห์ วินฟรีย์ อย่างที่สุด     
 
อย่างไรก็ตาม ถ้าหากเป็นเรื่องหัวใจบางครั้งมันห้ามกันไม่ได้ ตอนนี้เลยมีข่าวว่า อดีตดาราดังจากหนังวัยรุ่น ''Mean Girl'' กำลังลองรักครั้งใหม่ ด้วยการคบกับนอร์ดเกรน แต่งานนี้ฝ่ายชายยังสงวนท่าที โดยบอกว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกันเท่านั้น อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวแฉกับ ''E! News'' นิตยสารเมืองมะกันว่าทั้งสองคนกำลังคบหาดูใจกันจริงๆ เพราะอย่างที่บอกคือเคยมีประวัติกันมาก่อน 
 
''ฉันไม่แปลกใจเรื่องระหว่างลินด์ซีย์กับแม็ตต์เลย พวกเขาเคยมีประวัติคบหาดูใจกันมาก่อนในช่วงระหว่างงานนิวยอร์ก แฟชั่น วีก เมื่อปีที่แล้ว พวกเขาออกไปปาร์ตี้ และมีอะไรๆ กัน ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าช็อกที่พวกเขาจะกลับมาคบกันอีกครั้งในตอนนี้'' แหล่งข่าวระบุ
 
อย่างไรก็ตาม ข่าวอีกกระแสกลับบอกว่า ลินด์ซีย์เองก็ยังไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวความรักมากนัก ''เขาเป็นแฟนใหม่ของเธอหรือเปล่า? ไม่ใช่หรอก เขาใช้ชีวิตอยู่ที่ดัลลัส แต่พวกเขามักจะพบกันบ่อยๆ เวลาเขามานิวยอร์กหรือลอสแอนเจลีส''
 
ขณะที่อดีตควอเตอร์แบ็กของมหาวิทยาลัยเทกซัส และทีมฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ซึ่งเคยออกรายการเรียลลิตี้โชว์ ''Most Eligible Dallas'' ยอมรับว่าออกไปเที่ยวกับ ลินด์ซีย์จริง แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นกำลังคบหาดูใจกัน ''เราออกไปเที่ยวกัน แต่ผมเป็นเพื่อนที่พยายามให้กำลังใจเธอมาหลายปีแล้ว เธอไม่ได้เมามาหลายเดือนแล้ว เธออยู่ในสถานการณ์ที่ดีมากๆ เธอปรับความคิดใหม่ ตั้งใจทำงาน และเลือกคบแต่เพื่อนดีๆ 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X