อดีตหัวหน้าครีเอทีฟของ YG บอกว่าลิซ่า (Lisa) คือศิลปินที่ดีที่สุดในยุคนี้ และยังชื่นชมมาร์ค (Mark) อีกด้วย
2020-04-14 16:59:52
Advertisement
คลิก!!!

SJ "SINXITY" Shin หรือซองจินชิน (Seong Jin Shin) อดีตหัวหน้าครีเอทีฟของ YG บอกว่าลิซ่า (Lisa) BLACKPINK และมาร์ค (Mark) NCT เป็นศิลปินที่ดีที่สุดในยุคนี้ผ่านข้อความในอินสตาแกรมที่เขาโพสต์ในวันนี้

SINXITY เป็นคนที่เปิดตัวแบรนด์เป็นของตัวเองในชื่อ AXIS เขาพูดชื่นชมถึงลิซ่า โดยโพสต์ของเขามีดังนี้:

“จากศิลปินทุกคนในวงการบันเทิง ลิซ่าคือไอดอลที่ดีที่สุดในยุคนี้เลย เธอเป็นคนที่โปรดิวเซอร์ทุกคนฝันถึง พรสวรรค์,ความสามารถ,ความทุ่มเท,นิสัย,การประพฤติตัว ทุกอย่างแทบเป็น 100% เลย ตอนที่เธออยู่บนเวที เธอเปลี่ยนมันให้เป็นการแสดงเดี่ยวของเธอ สมัยที่เธอเป็นเด็กฝึก ไม่มีใครวิจารณ์เธอได้เลยในการประเมินรายเดือน พวกเขาเพียงแต่ชื่นชมการแสดงของเธอ การเติบโตของเธอช่างกล้าหาญและงดงาม เธอแยกจากครอบครัวตั้งแต่ยังเด็กและอาศัยอยู่ในโซล ตอนที่ผมเจอมาร์คหรือลิซ่า ผมรู้สึกได้ถึงอะไรหลายๆ อย่าง การทำให้การแสดงออก,การเคลื่อนไหวและไลน์เต้นทั้งหมดของคุณเข้ากับคอนเซปท์ได้มันสุดยอดไปเลย และถึงแม้ตอนนั้นจะยังไม่ใช่เวลาที่พวกเขาเปล่งประกาย ผมก็รู้สึกได้ถึงความตั้งใจของพวกเขา ถึงพวกเขาจะแตกต่างไปตอนอยู่หลังเวที แต่ออร่าของพวกเขาก็ยังเหมือนเดิม แม้ว่าเธอจะเกิดมาพร้อมกับพรสววรค์ แต่คุณก็จะรู้สึกได้ถึงความทุ่มเทของเธอ

จากศิลปิน K-Pop ทุกคน ลิซ่ามีผู้ติดตามมากที่สุด อย่างไรก็ตาม มีหลายคนบอกว่าเธอก็ยังถูกประเมินค่าต่ำไป แต่ผมคิดว่าก็ยังมีข้อดีในเรื่องนั้น เธอยังไม่ได้ปล่อยอัลบั้มโซโล่ของเธอออกมาเลย มันเหมือนกับ YG ถูกล็อตเตอรี่แต่ยังไม่ได้ไปขึ้นเงิน แค่ลิซ่าคนเดียวผมก็คิดว่าเธอน่าจะทำเงินให้ YG ได้ 10 ล้านล้านวอนแล้ว (ประมาน 268,000 ล้านบาท)

ผมคิดว่ามาร์คก็ถูกประเมินคุณค่าต่ำไปยิ่งกว่าลิซ่าอีก เขาอยู่ในเกือบทุกยูนิตของ NCT และทำงานในหลายคอนเซปท์ที่ไม่เข้ากับเขา แต่ว่าแฟนคลับของมาร์คก็อาจจะมองว่าเรื่องนั้นเป็นโชคดีก็ได้เช่นกัน ‘ช่วยเพิ่มคุณค่าเรื่องโปรดักชั่นของมาร์คเป็น 7 เท่าที S.M. ความสร้างสรรค์และความเท่คือ DNA และสัญชาตญานของเขาเลย ถึงแม้จะไม่ใช่ท่อนเนื้อร้องของเขา เขาก็สามารถถ่ายทอดวินาทีนั้นออกมาได้ ช่วยทดลองเรื่องลุคกับเขาให้น้อยลงหน่อย’

ยังไงก็ตาม อนาคตของ K-pop ขึ้นอยู่กับศิลปิน 2 คนนี้ และผมคิดว่าวันนึงเราจะสามารถเห็นพวกเขาในการแสดงบนเวที Superbowl ได้”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X