ห้างแทบแตก "JYJ" แถลงคอนเอเชียทัวร์ ชวนแฟนๆมาเจอกัน 25 ก.ย.นี้!
2014-09-25 19:30:03
Advertisement
คลิก!!!

 

วานนี้ (24 กันยายน ) ทำเอาลานอีเดน ชั้น G ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ แทบเเตกเมื่อ 3 หนุ่ม JYJ ประกอบไปด้วย คิมแจจุง, ปาร์คยูชอน และ คิมจุนซู ลัดฟ้าสู่เมืองไทยเพื่อจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "E-Intent Present 2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND “THE RETURN OF THE KING" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 กันยายน เลา 19.30 น. ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
 

โดยในวันนี้พวกเขาปรากฏตัวพร้อมกับแฟชั่นสบายๆและทักทายแฟนๆพร้อมให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง พวกเขาได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี โดย แจจุงเผยว่า "ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาเจอแฟนๆ อีกครั้ง ไม่ได้มานานถึง 3 ปี แต่ก็ดีใจมากทีมีแฟนๆ มารอคอยพวกเราอยู่ถึตอนนี้ และต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ด้วยที่ได้เชิญพวกเรามาเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ" 

ด้านยูชอนก็บอกว่า "อยากจะบอกแฟนๆ ว่าซาบซึ้งมาก ถึงแม้ว่าไม่ได้มาถึง 3 ปีแต่ก็มีแฟนๆ มาต้อนรับเรามากมายขนาดนี้ ขอบคุณแฟนๆ มากๆ ครับ" 

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ อีกรอบนึง แต่ที่ที่สำคัญก็คือว่าประเทศไทยเป็นประเทศสุดท้ายเราจะมาจัดคอนเสิร์ตในปี 2014 นี้นะครับ ซึ่งมีความหมายมาก และเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เจอแฟน ในปีนี้ด้วยครับ" จุนซูเสริม

 

พวกเขายังอัพเดทสกิลภาษาไทยมาให้แฟนคลับได้กรี้ดกันด้วยดังนี้

จุนซู: มะพร้าว (ภาษาไทย)

แจจุง: ชนแก้ว (ภาษาไทย) (พิธีกรบอกว่าถ้า “ชนแก้ว” เสร็จแล้วก็ต้อง “หมดแก้ว” นะครับ) ฮ่าๆๆๆ

ยูชอน: ติงต๊อง (ภาษาไทย) (พิธีกรแซวว่าบอกแฟนไทยรึเปล่าครับ) อ่าๆ ไม่ติงต๊อง (ภาษาไทย) 

แจจุง: อร่อย (ภาษาไทย) แล้วครั้งนี้ผมได้เรียนรู้คำว่า “พี่” กับ “น้อง” พี่จะใช้กับคนที่อายุมากกว่า น้องจะใช้กับคนที่อายุน้อยกว่านะครับ เพิ่งจะเรียรู้มาวันนี้เองครับ

จุนซู: รักนะจุ๊บจุ๊บ (ภาษาไทย)

 

 

 

http://www.teenee.com/

 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X