หนิม AF5 รับคุยดารารุ่นใหญ่ จิ๊บ วสุ ไม่หวั่นอายุห่าง 20 ปี
2013-09-21 21:57:23
Advertisement
คลิก!!!

หนิม รับ คุย จิ๊บ วสุ ปัดตามเฝ้า กั๊กแฟน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nim_kanuengpim

          หนิม คนึงพิมพ์ หรือ หนิม AF5 รับคุย จิ๊บ วสุ ปัดตามเฝ้าฝ่ายชายเล่นคอนเสิร์ต กั๊กสถานะเรียกแฟน ยันอายุห่างไม่ใช่ปัญหา

          เรียกได้ว่าตอนนี้หัวใจคงเป็นสีชมพู สำหรับนิม คนึงพิมพ์ หรือ หนิม AF5 ที่ช่วงนี้ตกเป็นข่าวว่า กำลังปลูกต้นรักอยู่กับหนุ่มจิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว ที่มีอายุห่างกันถึง 20 ปี งานนี้เจอตัวหนิม ที่มาร่วมร้องเพลงในงานรับรางวัล ช่อสะอาด โดยหนิมได้ออกมาเปิดใจในเรื่องดังกล่าว

          ทั้งนี้ หนิม กล่าวว่า กับคุณจิ๊บตอนนี้ ถือเป็นพี่ที่สนิทที่สุด คือยังไม่ได้มีการขยับสถานะแต่อย่างใด อยากให้เป็นพี่เป็นน้องกันไปเรื่อย ๆ แบบนี้ก่อน ยอมรับว่าฝ่ายชายเองก็เสน่ห์แรง

          ส่วนข่าวที่ว่าหนิมไปตามเฝ้าจิ๊บ ที่งานคอนเสิร์ต หนิมปฏิเสธว่า ไม่ได้ตามเฝ้าแต่เป็นเพราะไปร่วมงานเดียวกันมากกว่า อีกทั้งบางครั้งพวกพี่ ๆ เขาเห็นเราว่าง อยากได้นักร้องหญิงมาร่วมร้องเพลง เขาเลยมาชวนเรา

          สำหรับความสัมพันธ์ที่หลายคนกำลังลุ้นว่าจะใช้สถานะว่าแฟนเมื่อไหร่ หนิมบอกว่า คงยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะทั้งคู่เองยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน เพราะคิดว่าอยากรอดูกันไปก่อน ไม่อยากรีบร้อน ยืนยันว่าเรื่องอายุไม่ใช่ปัญหา เพียงแต่อาจจะมีบางเรื่องที่ต้องพูดคุย เพราะความเข้าใจอาจมีไม่ตรงกันบ้าง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X