สาวคนหนึ่งตัดสินใจออกเดทกับกระเป้ 'Jansport' และโพสรูปให้ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมของเธอ
2015-05-20 13:36:11
Advertisement
คลิก!!!

สาวคนหนึ่งตัดสินใจออกเดทกับกระเป้ 'Jansport' และโพสรูป

ให้ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมของเธอ

เธอคนนี้คือ เจนีวีฟ บราวน์ (Genevieve Blau) หญิงสาวที่ต้องการยกระดับความสัมพันธ์ของเธอกับกระเป๋าเป้ 'Jansport' ขึ้นมาอีกขั้น และนั่นก็ทำให้เธอได้พบกับความสุขในแบบที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

ก่อนหน้านี้เธอเป็นสาวโสดที่มีความรู้สึกอึดอัดใจเวลาที่ต้องไปทานอาหารคนเดียวในร้าน และทำทุกอย่างด้วยตัวของเธอเอง เจนีวีฟตัดสินใจเริ่มต้นออกเดทกับกระเป๋าเป้คู่ใจของเธอ และเธอก็ได้เริ่มต้นแชร์เรื่องราวการออกเดทและช่วงเวลาที่พิเศษของเธอกับกระเป๋าเป้ลงในอินสตาแกรม

เธอเริ่มต้นออกเดทกับกระเป๋าเป้ ในวันที่เธอนั้นต้องการที่จะไปทานอาหารค่ำที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เธอเผยว่า

"ฉันได้เดินทางไปที่ร้านอาหารบรรยากาศดีที่หนึ่ง พร้อมทั้งสะพายเป้ใบนี้ไปด้วยค่ะ" เธอให้สัมภาษณ์กับสื่อ 'The Daily Dot' พร้อมเสริมว่า "และฉันก็ชอบที่ได้ทำแบบนี้ค่ะ คุณรู้มั้ยว่าทำไม? ฉันเลือกที่จะทำให้ตัวเองนั้นไม่รู้สึกแย่ เกี่ยวกับความจริงในเรื่องที่ฉันได้ใส่กางเกงยีนส์และเสื้อยืดเข้าไปในร้านอาหารอิตาเลียนที่ดูดีแบบนั้น และฉันต้องการทำบางอย่างที่น่าสนุก ในขณะที่ฉันได้ทานอาหารกับตัวของฉันเองค่ะ’

เจนีวีฟเลือกที่จะจองโต๊ะสำหรับ 1 ที่นั่ง และสั่งแก้วสำหรับทานไวน์มา 2 ที่ พร้อมกับขอให้พนักงานบริการในร้าน ถ่ายรูปของเธอกับกระเป๋าเป้ 'Jansport'

ตอนนี้เธอได้ทำการแชร์ภาพถ่ายการเดทของเธอกับกระเป๋าเป้ผ่านทางอินสตาแกรม โดยแฮชแท็กคำว่า #jansportdate

เจนีวีฟและกระเป๋าเป้ 'Jansport' นั้น ได้เป็นเพื่อนกันมายาวนานกว่า 10 ปี ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจยกระดับความสัมพันธ์ไปอีกขั้นเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้  

ในขณะที่บางคนได้วิจารณ์ว่าภาพการออกเดทกับกระเป๋าเป้ของเธอนั้นดูแปลก แต่เจนีวีฟก็เลือกที่จะรู้สึกสนุกในขณะที่เธอต้องออกไปข้างนอกบ้าน   

"ฉันเป็นสาวโสดที่ไม่ต้องการรู้สึกแย่เวลาที่ต้องออกไปข้างนอกบ้าน และทำทุกอย่างที่ฉันอยากจะทำเพราะว่าฉันมีเพียงตัวคนเดียวค่ะ" เรื่องภาพถ่ายนั้นเธออธิบายว่า "ฉันอยู่กับเป้ของฉันมากว่า 10 ปีแล้ว ฉันไม่คิดว่ามันแปลกหรอกค่ะ ฉันได้ออกไปร้านอาหารกับเป้ของฉัน และมันก็สนุกสุดๆ ไปเลยค่ะ ฉันทำสิ่งนี้เพราะฉันชอบมัน และทุกครั้งที่ฉันรู้สึกว่ามันงี่เง่านิดๆ ซึ่งในความเป็นจริงมันอาจเป็นเรื่องที่งี่เง่ามากที่สุดในโลก แต่ฉันก็รักที่จะทำมันค่ะ"  

ล่าสุุดดูเหมือนระดับความสัมพันธ์ของเธอกับกระเป๋าเป้จะยิ่งจริงจังมากขึ้นเรื่อยๆ เธอเผยว่า "ฉันจะเดินทางไปงานแต่งของคนในครอบครับอาทิตย์หน้านี้ และฉันคิดว่าจะควงกระเป๋าเป้ 'Jansport' ไปกับฉันด้วยค่ะ ฉันอยากเห็นสิ่งที่พวกเขาจะพูดกับฉันในวันนั้นค่ะ"

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X