สมาชิก (G)I-DLE เปิดเผยว่าเพลง 'TOMBOY' ไม่ได้กำไรมากนะ ถึงแม้จะประสบความสำเร็จก็ตาม
2022-11-03 20:02:05
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง (G)I-DLE ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Knowing Brothers' เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ระหว่างช่วงที่มีการพูดคุย พิธีกรในรายการพูดถึงเพลง TOMBOY ที่ปล่อยเมื่อเดือนมีนาคมและได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก

โซยอน (Soyeon) ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เราไม่ได้ปล่อยเพลงมานานมากก่อนจะปล่อย TOMBOY และเพราะว่ามันเป็นคัมแบคแรกหลังจากห่างไปนาน ต้นสังกัดของเราใช้เงินไปเยอะมากกับการทำเพลงใหม่ แบบเยอะมากๆเลยค่ะ พวกเขาใช้เงินเยอะมากกว่าปกติที่ใช้ในการทำเพลงใหม่ของเรา เป็นเงินจำนวนมากที่สุดแล้วที่พวกเขาจะลงทุนกับพวกเรา”

 

อูกี (Yuqi) พูดต่อ

“ถ้าพูดกันจริง บริษัทเราควรจะมีรายได้จากการคัมแบคของเรา แต่เพราะว่าเราใช้เงินไปกับเพลง 'TOMBOY' เยอะมาก ทำให้กำไรจากเพลงนี้ติดลบค่ะ ตอนที่วางแผนจะทำเพลง 'TOMBOY' บริษัทเราก็เสนองบมา แต่เราบอกว่านี่เป็นการคัมแบคในรอบเกือบจะปีเลยนะ [เงิน] แค่นี้ไม่พอหรอก]”

อูกีเล่าต่อ

“เพราะว่าเหมือนเราต้องเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด เราอยากจะทำให้แน่ใจว่าคัมแบคของเราจะดี ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เราคุยกับต้นสังกัดเยอะมาก และสุดท้ายเราได้รับอนุญาตให้ใช้เงินเป็น 2 เท่าจากงบเริ่มแรกที่พวกเขาตั้งไว้ไปกับอัลบั้มนี้ค่ะ”

 

คังโฮดง (Kang Ho-dong) ได้พูดกับโซยอนที่โปรดิวซ์เพลง TOMBOY ว่า 

“คุณต้องภูมิใจแน่ๆเลยที่เพลงที่ทำได้รับกระแสตอบรับดีมาก”

โซยอนยิ้มพร้อมตอบว่า

“ใช่แล้วค่ะ” 

จากนั้นเธอหัวเราะและพูดต่อว่า

“ถ้าเพลงของฉันอยู่อันดับไม่ดีในชาร์ต ฉันจะไม่ค่อยไปบริษัทค่ะ เหมือนว่าความมั่นใจของฉันหายไป แต่ว่าหลังจากความสำเร็จของ TOMBOY ฉันไปบริษัทบ่อยขึ้นค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X