วินเทอร์ (Winter) – aespa เปิดเผยว่าเธอจะทำอะไรถ้าไม่ได้เดบิวต์เป็นไอดอล
2022-07-16 10:47:28
Advertisement
คลิก!!!

คาริน่า (Karina), วินเทอร์ (Winter), จีเซล (Giselle) และ หนิงหนิง (NingNing) ได้เข้าร่วมเป็นแขกพิเศษในรายการ "Kim Shin Young's Hope Song at Noon" ทาง MBC FM4U เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม

ระหว่างรายการ วินเทอร์ได้เล่าถึงฝันในวัยเด็กของเธอ โดยเธอบอกว่าตัวเองอยากจะเป็นทหาร

และเมื่อถามว่าอยากไปฝึกในช่วงฤดูหนาวหรือฤดูร้อน วินเทอร์บอกว่า “ฉันขี้หนาวค่ะ ฉันเลยขอเลือกฤดูร้อนดีกว่า ฉันไม่ค่อยเหงื่อออกด้วย”

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่วินเทอร์พูดถึงความฝันในการเป็นทหาร เมื่อปี 2020 ตอนที่โปรโมท Savage เธอเคยบอกว่าไว้แล้วว่า “ฉันอยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็กค่ะ แต่ก็คิดว่าถ้าได้เป็นทหารก็มีเสน่ห์เหมือนกัน”

 

วินเทอร์มาจากครอบครัวทหาร

แน่นอนว่าเธอค่อยๆซึมซับจากคนในครอบครัวและชอบอาชีพนี้ไปเองในที่สุด 

 

ตอนนี้ aespa เพิ่งปล่อยผลงานมินิอัลบั้ม "Girls" ไปเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พวกเธอได้ขึ้นสเตจคัมแบคแรกในรายการ "Good Morning America 2022 Summer Concert Series''

สำหรับอัลบั้ม "Girls" มียอดพรีออเดอร์ทั้งหมด 1.61 ล้านอัลบั้ม ซึ่งถึงเป็นยอดพรีออเดอร์สูงสุดของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปในขณะนี้

และเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ได้มีการประกาศว่า aespa จะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE 2022: SMCU EXPRESS @Human City_Suwon ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคม เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

แฟนคลับต่างตั้งตารอคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพราะนี่ถือเป็น "SMTOWN LIVE" ที่จัดแสดงในเกาหลีครั้งแรกในรอบ 5 ปี ตั้งแต่ปี 2017 และเป็นครั้งแรกของ aespa บนเวทีนี้ด้วย

นอกจาก aespa แล้ว ศิลปินที่จะขึ้นเวทีนี้ได้แก่ คังตะ (Kangta), โบอา (BoA), TVXQ, Super Junior, Girls' Generation, แทยอน (Taeyeon), ฮโยยอน (Hyoyeon), คีย์ (Key), มินโฮ (Minho) วง SHINee, ซูโฮ (Suho), ซิ่วหมิน (Xiumin), เฉิน(Chen), ดีโอ (D.O), ไค (Kai) วง EXO, Red Velvet, NCT, GOT the beat และอีกมากมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X