วิน ธาวิน หวนรับละคร นางเหยี่ยวรัตติกาล ในรอบ 4 ปี
2015-04-03 21:07:02
Advertisement
คลิก!!!

วิน ธาวิน หวนคืนจอหลังหายไปเรียนต่อปริญญาโท 4 ปี ยังไม่มีแพลนเรียนต่อ ดร. ขอลุยงานละครก่อน ไม่กลัวกระแสตก เผยเซ็นสัญญาใหม่กับช่อง 7 แล้ว 5 ปี  ยันตอนนี้โสดสนิทหัวใจยังว่าง

            หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงเพื่อไปเรียนต่อปริญญาที่อเมริกาถึง 4 ปี สำหรับพระเอกหนุ่ม วิน ธาวิน แต่ล่าสุด (2 เมษายน 2558) เจ้าตัวก็ขอหวนคืนสู่จอแก้วกลับมารับงานละครอีกครั้งแล้วล่ะ โดยหนุ่มวิน กลับมาทวงบัลลังก์พระเอกในละครแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง นางเหยี่ยวรัตติกาล ประกบคู่กับ สาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ เป็นครั้งแรกอีกด้วย

หายหน้าไปนานเลย ?

            "ก็มีไปเรียนภาษากับปริญญาโทด้านบริหารที่อเมริกาครับ ตอนนี้จบเรียบร้อยเเล้ว บินไปบินมาอยู่พักใหญ่ ๆ ที่หายไปจากวงการก็สัก 4 ปีได้ ตอนแรกก็จะหางานทำที่นู้นครับแต่คิดถึงที่บ้านเลยกลับมาอยู่ที่ไทยดีกว่า"

บินกลับมาปุ๊ปก็ได้เล่นละครเลย ?

            "ก็ไม่ถึงขนาดนั้นครับ กลับมาได้ประมาณ 4 เดือนเเล้ว จากที่พี่ต้าเคยให้สัมภาษณ์ว่าเราจะไม่กลับเข้าวงการอันนี้ที่จริงก็ไม่ได้วางแผนไว้เหมือนกัน ตอนกลับมาที่ไทยเราก็ไม่ได้บอกใครอยู่ดี ๆ ก็กลับมาเลย ก็มีต้องเคาะสนิมกันบ้าง อย่างวันแรกที่ไปฟิตติ้งพอเจอกล้องก็เอ๋อ ๆ ไปเหมือนกัน พอสักพักมันก็กลับมา ส่วนอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปก็คิดว่าน่าจะปรับตัวได้"

กลับมาครั้งนี้มีเพลนทำธุรกิจด้วยไหม ?

            "ตอนนี้มีการแสดงอย่างเดียวครับ ส่วนที่เกี่ยวกับสายที่เราเรียนมาคือก่อนหน้านี้เราเปิดร้านดำน้ำไว้นานแล้ว เราก็เพิ่งจบเป็นครูสอนดำน้ำด้วยก็เลยคิดว่าจะมาจริงจังด้านนี้ ตอนนี้หลัก ๆ ก็มีเรื่องร้านกับละครครับ"

กดดันไหมกลับมาเล่นละครครั้งนี้ ?

            "เรื่องคนจะคาดหวังไม่กดดันครับ คือรู้สึกว่าการกดดันในสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้มันทำอะไรไม่ได้ แต่จะกดดันในเรื่องบทบาทที่ได้รับมากกว่าว่าเราจะเล่นออกมาได้สมบทบาทไหม เรากลับมาเล่นเต็มตัวก็ต้องทำให้ดีครับ ไม่อยากเป็นภาระคนอื่นวินว่ามันเป็นเรื่องของตัวเราเองมากกว่า"

ตอนนี้หัวใจเป็นยังไงบ้างไปอยู่อเมริกามีแฟนฝรั่งบ้างหรือเปล่า ?

            "ไม่มีครับ เพราะว่าตอนไปอยู่นู้นคนเอเชียก็ค่อนข้างเยอะนะค่อนข้างเกาะกลุ่มกัน ชาติไหนก็เกาะกับชาตินั้น เราเป็นคนไทยคนเดียวเลยไม่ค่อยมีคนมายุ่งกับเราเท่าไร ค่อนข้างตัวคนเดียว แต่ก็มีมาเเซว ๆ เราบ้างเพราะอาจจะเป็นสเปคเขา ตอนที่ไปเราก็เปิดใจกว้างนะถ้าเราอยู่เมืองนอกจะมีสาวบ้างก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ขนาดเพื่อนยังไม่มีเลยเราเลยอยากหาเพื่อนมากกว่า ตัวคนเดียวมาก ที่นี่ก็ไม่มีใครครับ ส่วนเรื่องที่บอกว่าเพราะกลับเข้าวงการเลยไม่กล้าเปิดตัวก็ไม่นะ วินเป็นคนพูดตรง ๆ อยู่เเล้ว เพราะเราก็เป็นคนอยู่คนเดียว แต่มันก็มีเหงาเป็นธรรมดาเเต่เราก็โอเค"

พี่นาวิน ต้าร์ มีเเล้วไม่อยากมีบ้างหรอ ?

            "พี่ต้าเขาโตกว่าตั้งเยอะก็ปล่อยเขาไปก่อนดีกว่า เดี๋ยวผมจะหาแฟนให้เด็กกว่าของเขาอีก ส่วนที่เขาหวาน ๆ กันมันก็เป็นเรื่องธรรมดานะพี่ต้าเขาก็เป็นอย่างที่เห็นแหละ"

กลับมาในวงการเห็นเด็กเกิดใหม่เยอะกลัวกระแสตกไหม ?

             "มันเป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะอย่างตอนที่วินเข้ามาใหม่ ๆ เราก็เป็นหน้าใหม่เเล้ววันหนึ่งเราเป็นหน้าเก่าก็ต้องมีหน้าใหม่มาแทนเป็นธรรมดา ส่วนเรื่องสัญญาตอนนี้เซ็นใหม่กับช่อง 7 แล้ว เซ็นไว้ 5 ปีครับ กลัวเรื่องกระแสตกไหม จริง ๆ เพราะหายไปนาน ถ้าเรากลัวก็คงไม่หายไปตั้งเเต่แรกหรอกตอนที่้เราตัดสินใจไปเรียนคือมันเป็นความฝันของเราที่อยากไปเรียนเมืองนอก อยากไปลองใช้ชีวิตของตัวเองก็รักอิสระ คือเราไม่ได้กลัวตั้งแต่เเรกอยู่เเล้วเพราะเรารู้เป้าหมายก็ไปหาของเราไม่ได้คิดอย่างอื่น ส่วนเรื่องต่อคงยังครับขอพักก่อน"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X