ลือ 2 สาว จูลี-ลินดา อาจรับบทตัวละครลับ ใน Age of Ultron
2015-04-03 21:28:17
Advertisement
คลิก!!!
ภาพ จูลี เดลฟี จาก เฟซบุ๊ก Before Midnight, ลินดา คาร์เดลลินี จาก เฟซบุ๊ก Linda Cardellini


          รายชื่อ ของ จูลี เดลฟี และลินดา คาร์เดลลินี ปรากฏในคิวเดินพรมแดงงานเปิดตัว Avengers : Age of Ultron ทำให้หลายคนคาดว่าทั้งคู่อาจร่วมแสดงในหนังด้วยเช่นกัน

          ถึงแม้กำหนด เข้าฉายของ Avengers : Age of Ultron จะเริ่มขึ้นในอีกไม่ถึง 1 เดือนข้าง แต่ข่าวลือเรื่องนักแสดงปริศนาก็ยังไม่วายหลุดอกมาอีกจนได้ เพราะล่าสุดมีการพูดถึงอย่างหนาหูว่าดารามากฝีมือ จูลี เดลฟี (Julie Delpy) และลินดา คาร์เดลลินี (Linda Cardellini) อาจมีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้กับเขาด้วยเหมืนกัน โดยเว็บไซต์ Entertainment Weekly เปิดเผยข่าวลือชิ้นนี้เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

          โดยข่าวลือเรื่องการปรากฏตัวของ จูลี เดลพี และลินดา คาร์เดลลินี มีต้นตอจากจดหมายของ Disney ที่ระบุรายละเอียดงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 13 เมษายน 2015 ซึ่งความผิดปกติอยู่ที่รายชื่อของทั้งคู่กลับปรากฏในลิสต์เดินพรมแดงแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ทำให้หลายคนคาดว่าการร่วมงานครั้งนี้ไม่ใช่เหตุบังเอิญอย่างแน่นอน ในขณะเดียวกันเจ้าของต้นเรื่องอย่าง Disney ยังไม่ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือชิ้นดังกล่าว มีเพียงการยืนยันว่าจดหมายฉบับนี้ไม่ใช่การพิมพ์ผิดร้อยเปอร์เซ็นต์

          และถ้าหากยังจำกันได้ผู้กำกับ จอส วีดอน (Joss Whedon) เคยบอกใบ้ว่า Age of Ultron อาจสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการปรากฏตัวในแบบที่คนดูไม่คาดคิด แต่จะเป็นไปได้หรือไม่ที่ จูลี เดลพี และลินดา คาร์เดลลินี คือความประหลาดใจที่ผู้กำกับต้องการจะสื่อ

          ในเมื่อยังไม่มีใครให้คำตอบได้ว่าข่าวลือชิ้นนี้เป็นเรื่องจริง¬หรือไม่ สิ่งเดียวที่ทำได้เห็นจะเป็นการรอชม Avengers : Age of Ultron ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 30 เมษายน 2015 นำทีมโดยนักแสดงชุดเดิมอย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.), คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth), มาร์ค รัฟฟาโร่ (Mark Ruffalo), สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน (Scarlett Johansson), เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner), คริส อีแวนส์ (Chris Evans) และเจมส์ สเปเดอร์ (James Spader)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X