ละครเรื่อง “Scarlet Heart” ของอีจุนกิ (Lee Joon Gi) และไอยู (IU) คอนเฟิร์มวันออกอากาศให้ทราบกันแล้ว
2016-03-21 15:13:17
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง “Scarlet Heart” ของอีจุนกิ (Lee Joon Gi)

และไอยู (IU) คอนเฟิร์มวันออกอากาศให้ทราบกันแล้ว

 

ผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง “Scarlet Heart” ได้คอนเฟิร์มวันออกอากาศมาให้ทราบกันแล้วในตอนนี้ โดยละครเรื่องนี้ได้ดัดแปลงเนื้อหามาจากนวนิยายจีนชื่อดัง สำหรับละครในเวอร์ชั่นเกาหลีนี้นั้น เตรียมที่จะออกอากาศให้ชมพร้อมกันทั้งในเกาหลีและจีน  

ละครเรื่องนี้ได้เสร็จสิ้นการแคสติ้งนักแสดงนำกันไปตั้งแต่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนในปีที่แล้ว โดยได้นักแสดงชื่อดังมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็นอีจุนกิ (Lee Joon Gi), ไอยู (IU), ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun), แบ็คฮยอน (Baekhyun) วง EXO, คิมซานโฮ (Kim San Ho), ยูซอนอู (Yoo Sun Woo), นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk), จีซู (Ji Soo), คังฮานึล (Kang Ha Neul), คังฮันนา (Kang Han Na) และซอลฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation ฯลฯ

ละครเรื่อง “Scarlet Heart” ที่เปลี่ยนชื่อจากเรื่อง “Moon Lovers” ไปแล้วในตอนนี้นั้น เตรียมที่จะออกอากาศให้ชมกันในเดือนกันยายนนี้ผ่านทางช่อง SBS ที่ประเทศเกาหลี และผ่านทางเว็บไซต์ Youku ที่ประเทศจีน สำหรับผลงานละครเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นจีนนั้น เคยได้รับรางวัลละครต่างประเทศยอดเยี่ยมจากงาน "Seoul International Drama Awards" ในปี 2012 กันมาแล้วอีกด้วย โดยเป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเอกหญิงของเรื่องที่ถูกย้อนเวลากลับมาในช่วงสมัยราชวงศ์ชิง หลังจากที่เธอนั้นประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

สำหรับในเวอร์ชั่นเกาหลีนั้น นักแสดงนำหญิงของเรื่องจะรับบทโดยไอยู ซึ่งเธอจะได้ย้อนเวลากลับไปสู่ในช่วงยุคสมัยของโครยอ ด้านของอีจุนกิจะมารับบทเป็นองค์ชายที่ 4 ที่มีชื่อว่าแทโจวังกอน (Taejo Wang Geon) โดยละครเรื่องนี้คาดว่าจะออกอากาศให้ชมกันทั้งสิ้น 20 ตอนจบด้วยกัน

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X