ละครเรื่อง 'Mirror of the Witch' นำแสดงโดย ยุนชียุน, คิมแซรน เผย 3 ภาพโปสเตอร์หลัก ก่อนออนแอร์ 13 พ.ค นี้
2016-04-29 12:02:51
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Mirror of the Witch' นำแสดงโดย

ยุนชียุน, คิมแซรน เผย 3 ภาพโปสเตอร์หลัก ก่อนออนแอร์ 13 พ.ค นี้

 

ละครเรื่อง 'Mirror of the Witch' เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักที่เผยให้เห็นภาพของ ยุนชียุน, คิมแซรน, ยอมจองอา, อีซองแจ, ควักชียาง ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 28 เมษายน ละครเรื่อง 'Mirror of the Witch' ทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลัก 3 ภาพ ออกมาให้ชมกันแล้ว

เริ่มจากภาพโปสเตอร์คู่กันของยุนชียุนกับคิมแซรน เผยให้เห็นบรรยากาศที่ดูลึกลับและสลัวราง โดยภาพของทั้งคู่ที่อยู่ท่ามกลางฉากโทนสีพาสเทล เป็นภาพเชิงพรรณนาอารมณ์ความรู้สึกที่เหมือนกับรูปวาด และภาพโปสเตอร์คู่กันอีกภาพหนึ่งก็เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกเศร้าโศก ซึ่งสีหน้าที่ดูเคร่งเครียดของยุนชียุนกับสีหน้าที่ลึกลับของคิมแซรน ก็ทำให้บรรยากาศในภาพดูสลัวและเหมือนอยู่ในความฝันยิ่งขึ้น

ส่วนภาพโปสเตอร์กลุ่ม ให้ความรู้สึกที่ดูหนักแน่นของนักแสดง โดยยุนชียุนกับคิมแซรนแสดงให้เห็นแววตาที่เต็มไปด้วยความเศร้า ส่วนอีซองแจกำลังเผยให้เห็นเสน่ห์ความอ่อนโยน ในขณะที่ยอมจองอากำลังยิ้มที่ให้ความรู้สึกถึงความโหดร้าย และควักชียังเผยให้เห็นอิมเมจที่ดูแข็งแกร่ง

ทีมงานผู้ผลิตละครเรื่อง 'Mirror of the Witch' เปิดเผยว่า "แค่ได้ชมภาพโปสเตอร์คู่กันของยุนชียุนกับคิมแซรน ก็สามารถรู้สึกได้ถึงบรรยากาศลึกลับที่แตกต่างกับละครประวัติศาสตร์ที่เคยมีมาแล้วอย่างสิ้นเชิงครับ ซึ่งเราก็มั่นใจในการนำเสนอความสนุกที่แตกต่างให้กับผู้ชมครับ"

อนึ่ง 'Mirror of the Witch' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Ms. Temper & Nam Jung Gi'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X