ละครทางช่อง SBS เรื่อง 'Good Partner' ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงถึงความโรแมนติกที่ 'ไร้รสนิยม' ระหว่าง นัมจีฮยอน และ พโยจีฮุน
2024-07-28 09:21:16
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ละครทางช่อง SBS เรื่อง 'Good Partner' ซึ่งออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์ ได้ทำให้ผู้ชมหลายคนรู้สึกผิดหวังจากพล็อตของเรื่อง

 

ในตอนดังกล่าว ทนายความมือใหม่ด้านการหย่าร้าง ฮันยูริ ที่รับบทโดย นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) ได้ออกไปดื่มกับรุ่นพี่ จอนอึนโฮ ที่รับบทโดย พโยจีฮุน (Pyo Ji Hoon) ขณะที่เพื่อนร่วมงานทั้งสองค่อย ๆ เปิดใจเกี่ยวกับตัวพวกเขาเอง ฮันยูริ ก็ได้บอก จอนอึนโฮ ว่าเธอไม่เห็นด้วยกับการแต่งงาน หลังจากที่เธอเคยได้รับบาดแผลทางจิตใจในวัยเยาว์จากการนอกใจของพ่อ

 

[เนื่อหามีสปอยล์]

ฉากต่อมา ฮันยูริ ตื่นขึ้นมาบนเตียงของโรงแรมในเช้าวันรุ่งขึ้น เมื่อเธอหันกลับมาก็เห็น จอนอึนโฮ ที่กำลังนอนหลับอยู่ข้าง ๆ เธอ ฮันยูริ ตกใจกับความผิดพลาดที่เธอทำลงไปเพราะเมา เธอรีบแต่งตัวและออกจากโรงแรมไปในทันที

 

 

อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่ฉาก “ความรักเบ่งบาน” ระหว่าง ฮันยูริ และ จอนอึนโฮ ได้รับการตอบรับไม่ดีจากผู้ชม

สาเหตุหลักคือ 'Good Partner' ได้รับการโปรโมตในฐานะละครแนว 'ผู้หญิง' และละครที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่เผชิญกับความยากลำบากในชีวิตเนื่องจากความสัมพันธ์ของสามีภรรยาและการหย่าร้าง

 

ยิ่งไปกว่านั้น ดังที่ได้กล่าวไปข้างต้น ตัวละคร ฮันยูริ เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ต่อต้านความคิดเรื่องการแต่งงานเนื่องจากประสบการณ์ในอดีตอันเลวร้ายของเธอ ในฐานะทนายความด้านการหย่าร้าง เธอไม่พอใจคนที่ตัดสินใจผิดพลาดจากความปรารถนาที่เห็นแก่ตัว

 

 

อย่างไรก็ตาม ภาพย้อนอดีตสั้น ๆ จากตอนนี้เผยให้เห็นว่า ฮันยูริ อาจถูกบังคับให้มีเซ็กส์โดยเพื่อนร่วมงานของเธอ ภาพย้อนอดีตบอกเป็นนัยว่าความทรงจำของ ฮันยูริ หายไปไม่นานหลังจากที่ จอนอึนโฮ แนะนำให้เธอลองอีกครั้ง ทำให้เธอเป็นเพียงคนอีกคนที่ตัดสินใจผิดพลาดจากความปรารถนาของพวกเขา

 

แม้จะมีรายละเอียดที่ดูยุ่งเหยิงแบบนี้ แต่ความโรแมนติกระหว่าง ฮันยูริ และ จอนอึนโฮ ก็ยังคงเบ่งบานขึ้นในตอนต่อไป

 

 

ชาวเน็ตหลายคนวิจารณ์อย่างรุนแรงถึงความโรแมนติกที่พวกเขาบอกว่า “ไร้รสนิยม” ของละคร โดยแสดงความคิดเห็นว่า

“ฉันเลิกดูละครเรื่องนี้หลังจากได้ดูตอนดังกล่าว มันทำให้ฉันถึงกับร้องออกมาว่า ‘บ้าไปแล้ว’”

“ไร้รสนิยมและเชยสุด ๆ”

“เพื่อนร่วมงานชายที่พาเพื่อนร่วมงานหญิงที่เมาไปโรงแรม? แล้วสารภาพรักกับเธอ? เธอควรแจ้งความข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเขา!”

“ความโรแมนติกแบบสุ่มระหว่างทั้งสองคนเป็นองค์ประกอบที่ไร้ประโยชน์ที่สุดในละครเรื่องนี้”

“ฉันคิดว่า P.O จะเป็นตัวละครประกอบที่ตลกและสบาย ๆ ของละคร แต่จู่ ๆ เขาก็ไปนอนกับนางเอก?”

“มันไม่เวิร์กเพราะเธอควรจะต่อต้านการแต่งงานและความโรแมนติก ผู้ชมจะชอบเธอได้ยังไงถ้าเธอทำผิดพลาดแบบนั้น?”

“ไม่มีเคมีระหว่างนัมจีฮยอนกับ P.O. เลย” 

“ถึงแม้จะดูตอนของสัปดาห์ที่แล้ว แต่ฉันก็คิดว่าเนื้อเรื่องน่าจะมีการหักมุมอยู่บ้าง เช่น บางทีพวกเขาอาจไม่ได้นอนด้วยกันจริง ๆ แต่พอได้ดูตอนของสัปดาห์นี้ ก็ทำให้เห็นชัดว่า... ฉันไม่อยากดูละครเรื่องนี้อีกต่อไปแล้ว”

“คนที่เป็นทนายความด้านการหย่าร้างเพื่อช่วยให้ผู้หญิงผ่านพ้นความยากลำบากของการหย่าร้างไม่ควรทำแบบนั้น”

“เรื่องนี้เกือบจะรู้สึกเหมือนกำลังล้อเลียนผู้หญิงที่บอกว่าพวกเธอต่อต้านการแต่งงาน”

ฯลฯ

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X