ยูริ (Yuri) วง Girls’ Generation พูดถึงความรู้สึกที่ต้องรับผิดชอบครอบครัวมากขึ้นเมื่อคุณแม่ป่วยเป็นมะเร็ง
2021-04-21 15:53:52
Advertisement
คลิก!!!

จองอิลอู (Jung Il Woo) และ ยูริ (Yuri) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Eat More ทางช่อง MBN ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 เมษายน โดยทั้ง 2 คนกำลังจะมีผลงานซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง Bossam – Stealing Fate ทางช่อง MBN ให้ได้ติดตามกัน

ระหว่างรายการ ยูริได้โชว์สกิลการทำอาหาร และบอกว่า “เวลาฉันรู้สึกกระวนกระวาย ฉันรู้สึกผ่อนคลายขึ้นจากการทำอาหารและอาหาร ฉันทำงานที่ได้รับความรักมากมายจากผู้คน แต่ก็ยังรู้สึกว่างเปล่าอยู่ดีเมื่ออยู่ในที่ที่ไม่มีใครมองเห็น ฉันรู้สึกอบอุ่นเมื่อได้ทำอาหารให้คนที่ฉันรัก และแบ่งปันเรื่องราวกับพวกเขา”

เธอเลือกให้เมนู ชองกุกจัง (ซุปถั่วเหลือง) เป็นเมนูแห่งจิตวิญญาณของเธอ “ใส่หัวไช้เท้าลงไปในชองกุกจังจะยิ่งทำให้อร่อย ยิ่งทานกับกิมจิใหม่ๆ ยิ่งดีที่สุดเลยค่ะ”

ตอนหนึ่งของรายการ อิมจีโฮ ได้ถามถึงสุขภาพของคุณแม่ของยูริ เขาบอกว่า “ผมได้ยินมาว่าเธออาการไม่ดีเท่าไหร่” ยูริตอบว่า “เธออดทนได้ดีค่ะ และอาการดีขึ้นมาก ตอนนี้แม่ทำอาหารให้เราทานเยอะขึ้น เธอมองโลกในแง่ดี และดูแลสุขภาพของตัวเองอย่างดี”


ยูริเล่าต่อ “แม่ของฉันได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมก่อนที่ฉันจะเดบิวต์กับวง Girls’ Generation อาการมะเร็งกำเริบ แต่ฉันไม่รู้อะไรเลย แม่มาบอกฉันก็ตอนที่อาการดีขึ้นแล้ว และเข้ารับการรักษาตัวแล้ว ถึงแม้จะอยู่ด้วยกัน แต่ฉันก็ไม่รู้อะไรเลยค่ะ แม่เข้ารับเคมีบำบัด แต่ฉันเป็นคนเดียวในครอบครัวที่ไม่รู้ เธอไม่ยอมบอกฉันเพราะว่ากลัวฉันกังวลแล้วส่งผลต่อการเตรียมตัวโปรโมท ฉันโกรธแม่ที่เก็บความเจ็บปวดเอาไว้ แทนที่จะรู้สึกขอบคุณ ฉันกลับรู้สึกเจ็บปวด”

 

ยูริพูดต่อ “ขนาดเป็นตอนที่เธออาการแย่มาก จนฉันอาจจะไม่ได้เจอเธออีก แม่ก็ไม่บอกฉันค่ะ ฉันไม่รู้เลยว่าอาการเธอกำเริบ ฉันยังเป็นเด็กและตอนนั้นพูดกับเธอว่า ‘ทำไมแม่ต้องทำให้ฉันดูเป็นลูกสาวที่ไม่ดีด้วย?’ ตอนนี้ฉันรู้สึกเสียใจต่อแม่มากค่ะ หลังจากนั้นฉันพูดคุยกับแม่มากขึ้น และเริ่มต้นรับผิดชอบต่อครอบครัวตัวเองมากขึ้น”

Bossam – Stealing Fate จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 21.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X