ยูบิน (Yubin) เล่าเรื่องความคิดที่จะแต่งงานกับแฟนเก่าที่คบกันมา 6 ปี
2022-08-05 09:40:08
Advertisement
คลิก!!!

ยูบิน (Yubin) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เธอเคยคิดอยากแต่งงานกับอดีตแฟนเก่าของเธอ

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ยูบิน ได้ร่วมพูดคุยในรายการ 'Direct Love' ทางช่อง SBS เธอได้พูดถึงความสัมพันธ์ในอดีต รวมถึงความหวังที่จะได้คบกับใครซักคนอย่างจริงจัง

ระหว่างคุยกัน ชเวยอจิน (Choi Yeo-jin) ถามยูบินว่า “ยูบิน เธอไม่มีแฟนจริงเหรอ?” ยูบินตอบว่า “ไม่มีค่ะ สาบานเลยว่าไม่มี ฉันทำงานยุ่งตลอด และเอาแต่ทำงาน เป็นเรื่องยากที่จะแบ่งเวลาไปเดท แม้ว่าจะได้คบใครก็ตาม” จากนั้นชเวยอจินถามว่าปกติเธอจะคบกับใครคนหนึ่งนานไหม

 

ยูบินบอกว่า “ใช่ค่ะ ฉันออกเดทกับพวกเขาอย่างน้อย 2 ปี” หลังจากได้ยินแบบนั้น ซงแฮนา (Song Hae Na) ถามว่า “แล้วเคยคบใครนานที่สุดเท่าไหร่?” ยูบินบอกว่า “ฉันเคยคบกับผู้ชายคนหนึ่ง 6 ปีค่ะ ฉันถึงขั้นคิดเรื่องแต่งงานกับเขาแล้ว ฉันจริงจังกับเขาเลยค่ะ” ทำเอาทุกคนในรายการเซอร์ไพรส์

ระหว่างช่วงสัมภาษณ์กับรายการ ยูบินบอกว่า “พ่อแม่ของฉันเอาแต่ถามว่าเมื่อไหร่ฉันจะแต่งงาน” เธอเล่าต่อ “พวกเขาจะพูดแบบ ‘จะแต่งงานเมื่อไหร่? คนอื่นรอบตัวแต่งงานกันหมดแล้วนะ ลูกก็ควรแต่งงานด้วย! เราอยากจะอุ้มหลาน’ เป็นเรื่องจริงค่ะที่คนรอบตัวฉันหลายคนแต่งงานกันแล้ว ฮเยลิมแต่งงานและมีลูกชายแล้ว ฉันก็อยากเจอกับใครซักคนที่ทำให้รู้สึกสนุกเวลาเราอยู่ด้วยกันและคนที่มีรสนิยมเหมือนกับฉันค่ะ”

 

ยูบินเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Wonder Girls เมื่อปี 2007 และตอนนี้เธอกำลังทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X