ยืนยันแล้ว Jurassic Park 4 จะออกฉายปี 2014 ในระบบ 3D
2013-01-12 19:33:11
Advertisement
คลิก!!!

 

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ประกาศข่าวดีแก่แฟนๆ ที่อยากเห็นเหล่าไดโนเสาร์แห่งจูราสสิคปาร์คกลับมาไล่งับและครองเกาะอีกครั้งครับ ด้วยการยืนยันว่าภาค 4 ของหนังชุด “กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์” ที่สตีเวน สปีลเบิร์ก เคยกำกับไว้ ได้กำหนดลงจอแล้วเป็นที่แน่นอนแล้วครับ

13 มิถุนายน 2014 คือกำหนดฉายอย่างเป็นทางการของหนังJurassic Park IV ในสหรัฐครับ และปกติที่หนังใหญ่แบบนี้จะเข้าฉายช่วงเดียวกันกับบ้านของเรา ถ้ายังคงเป็นตามนั้นอยู่ บ้านเราก็คงได้ดูก่อนหนึ่งวันเหมือนเคย หรืออีกราวปีครึ่งจากนี้ครับ และบอกด้วยว่าหนังจะฉายในระบบ 3D ครับ

สปีลเบิร์กซึ่งกำกับ Jurassic Park ภาคแรกที่ออกฉายในปี 1993 ดัดแปลงจากนิยายของไมเคิล ไครช์ตัน และภาคสอง The Lost World: Jurassic Park จะกลับมารับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้าง พร้อมกับแคธลีน เคนเนดี้ ที่ร่วมงานกัมาตลอด เช่นเดียวกับการอำนวยการสร้าง Jurassic Park III ที่ให้โจ จอห์นสตัน กำกับและออกฉายในปี 2001 ครับ

โครงการจะสร้างหนัง Jurassic Park IV เคยมีดำริหลังจากภาค 3 ที่ออกฉายในปี 2001 จากบทหนังของริค จัฟฟา และ อแมนดา ซิลเวอร์ ที่ถูกขนานนามว่าเป็น Jurassic Park ฉบับ Planet of the Apes (ไดโนเสาร์มีวิวัฒนาการ เดินสองขาได้ และกลายเป็นพลเมืองชั้นสอง) แต่โครงการหนังถูกพับไปหลังจากสปีลเบิร์กเห็นงานออกแบบเหล่าไดโนเสาร์กลายพันธุ์ทั้งหลาย

เคนเนดี้ที่ร่วมงานกับสปีลเบิร์กเคยพูดถึงความล่าช้าของโครงการว่า “เราคล้ายๆ กับว่าเป็นทำให้ตัวเองเจอทางตันเอง เพราะมันไม่ควรเป็นหนังภาคต่อตั้งแต่ทีแรก มันจึงมีข้อถกเถียงที่ต้องตอบให้ได้ว่าทำไมเราจะต้องสร้างภาค 4 เราจึงต้องหาเหตุผลที่ดีในการสร้างภาค 4 และเรากำลังอยู่ในระหว่างทำเช่นนั้น” นี่แปลว่าพวกเขาอาจเจอเหตุผล และได้แนวทางการเขียนบทที่อยากทำแล้ว แต่ก็ยังไม่มีรายงานครับว่าจะวางตัวใครเป็นผู้เขียนบท และเหมือนกับโครงการหนังจะเร่งรีบแบบนี้ อาจแปลว่าได้บทแล้วก็ได้

อย่างไรก็ดี เมษายนปีนี้ เราจะได้ดู Jurassic Park ภาคแรก ที่จะกลับมาฉายใหม่ในระบบ 3D เพื่อฉลอง 20 ปีของหนังเรื่องนี้กันครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X