ยิงปืนกลางงานคานส์! ดาราออสการ์ขวัญหาย หนีอลหม่านสดออกทีวี
2013-05-19 21:02:08
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขวัญหนีดีฝ่อไปตามๆ กัน เมื่อเกิดเสียงปืนดังเปรี้ยงแบบไม่ได้นัดหมาย ระหว่างรายการสดสัมภาษณ์ดาราออสการ์ออกทีวี ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำเอา คริสตอฟ วอลต์ซ จากภาพยนตร์ ''Django Unchained'' และ ''Inglourious Basterds'' ที่ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่ๆ ปรี่หนีลงจากเวทีแทบไม่ทัน เช่นเดียวกับผู้ชมที่แตกฮือเหมือนผึ้งแตกรัง 
 
คริสตอฟ วอลต์ซ ดาราออสการ์ชาวออสเตรีย กับ ดาเนี่ยล ออโตอิล นักแสดงชาวฝรั่งเศส กำลังนั่งให้สัมภาษณ์ในรายการสด ''Le Grand Journal'' ทางสถานี กานัล ปลุส แล้วจู่ๆ ก็มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด เท่านั้นเองทุกคนในสถานที่ถ่ายทำซึ่งเซตฉากขึ้นมาตรงชายทะเลก็แตกฮือวิ่งหนีกันอย่างอลหม่าน หลังจากรู้แล้วว่าเป็นเสียงปืน ไม่ใช่พลุ หรือประทัด ซึ่งพยานคนหนึ่งบอกว่าได้ยินตำรวจบอกว่า ''วิ่งเลยครับ เขามีปืนด้วย''
 
ด้านพยานอีกคนเล่าว่า ''บอดี้การ์ดกระโดดข้ามรั้วเข้ามาในฝูงชนและกดเขาลงพื้น ตำรวจเข้ามาและบอกให้ทุกคนออกจากที่เกิดเหตุเพราะมือเขามีระเบิดด้วย''   
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบตัวคนยิงปืนที่ยิงขึ้นกลางอากาศได้ทันควันในบริเวณใกล้ๆ กัน โดยข่าวระบุว่า ''หลังจากเกิดเหตุ กานัล ปลุส กล่าวในรายการสดว่า มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด และชายคนดังกล่าวถือสิ่งที่ดูเหมือนระเบิดมือด้วย'' แต่งานนี้ยังโชคดีที่ยืนยันว่า ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แถมรายการดังกล่าวยังกลับมาถ่ายกันต่ออีกด้วย โดยพยานเล่าว่าได้ยินโปรดิวเซอร์รายการพูดว่า ''เดอะ โชว์ มัส โก ออน'' 
 
เหตุการณ์ดังกล่าวนี้นับเป็นปัญหาด้านความปลอดภัยครั้งที่ 2 ที่เกิดขึ้นในงานหนังเมืองคานส์ ในรอบระยะเวลา 24 ชั่วโมง เพราะก่อนนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ค. มีเหตุขโมยเครื่องเพชรจากร้าน ''Chopard'' ที่จัดเตรียมไว้ให้ดาราสวมใส่ คิดเป็นมูลค่ากว่า 1.4 ล้านดอลลาร์ (ราว 42 ล้านบาท) ซึ่งอันตรธานหายไปจากห้องเก็บในโรงแรมโนโวเทล กลางเมืองคานส์ ในเวลาต่อมาทางร้าน ''Chopard'' บอกว่ามูลค่าไม่ได้มากขนาดนั้น และไม่ได้เป็นของที่เตรียมไว้ให้นักแสดง
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X