ยิงกันเละ ! แก๊งบิ๊กไบค์ มะกัน ดวลปืนกันสนั่น ตาย 9 เจ็บอื้อ
2015-05-18 13:08:33
Advertisement
คลิก!!!

แก๊ง ‘บิ๊กไบค์’ ถิ่นคาวบอย รัฐเทกซัส เปิดศึกทะเลาะวิวาทกันเละ ถึงขั้นชักปืนยิงดวลกันนอกร้านอาหาร ราวกับอยู่ในสมรภูมิรบ ดับอย่างน้อย 9 ศพ เจ็บ 18 คน 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เกิดเหตุการณ์ระทึก แก๊งมอเตอร์ไซค์ ‘บิ๊กไบค์’ ซึ่งเป็นคู่อริกันมาก่อน อย่างน้อยถึง 3 แก๊ง โคจรมาเจอกัน จนเปิดฉากดวลปืนสนั่นชนิดหูดับตับไหม้ ที่ลานจอดรถ ด้านนอกร้านอาหาร แบบ สปอร์ต บาร์ ‘ทวิน พีคส์ สปอร์ตส์ บาร์ แอนด์ กริลล์’ ที่ช็อปปิ้ง มอล ในเมืองวาโก รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐฯ ตอนหลังเที่ยงวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตถูกยิงดับอนาถ ถึง 9 คน ในจำนวนนี้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 8 คน และอีกคนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 18 คน 

จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองวาโก ระบุว่า สมาชิกแก๊งมอเตอร์ไซค์อย่างน้อย 3 แก๊ง ได้เกิดอาการเขม่นกันในร้านอาหารแห่งนี้ จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรง ทั้งใช้มีด ใช้โซ่ เตะและต่อยกันดุเดือด จนถึงขั้นชักปืนออกมายิงดวลกันสนั่นที่ด้านนอกร้าน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ทั้งถูกยิงและถูกแทง

ตำรวจและประชาชนหลบอยู่หลังรถ ขณะเหตุการณ์ยังไม่ยุติ

‘การทะเลาะวิวาทกันของแก๊งมอเตอร์ไซค์เหล่านี้ เป็นอันตรายมาก เพราะทำให้ผู้บริสุทธิ์โดน ‘ลูกหลง’ ได้รับบาดเจ็บไปด้วย’ ตำรวจเมืองวาโกกล่าว พร้อมกับเผยว่า เมื่อเหตุการณ์ยุติลง เจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่างผู้เสียชีวิตนอนตายทั่วลานจอดรถ ส่วนสมาชิกแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ได้ถูกตำรวจจับกุมดำเนินคดีอาญาไปเรียบร้อย

สมาชิกแก๊งบิ๊กไบค์ หลังเกิดเหตุยิงปืนสู้กัน

ตำรวจเข้าควบคุมที่เกิดเหตุ

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X