ยายปั้น ยายแล ลับฝีปากดุเดือด กลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้
2013-11-14 14:40:36
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

          เรียกว่ามาแรงจริง ๆ สำหรับละครทองเนื้อเก้า ซึ่งนอกจากตัวเอกอย่าง ลำยอง และวันเฉลิม แล้ว นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ยายปั้น กับยายแล สองแม่ที่คอยเชือดเฉือนฝีปากกันแทบทุกฉากอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ จนคนดูต้องยกนิ้วให้ในความเป็นมืออาชีพ ซึ่งในวันนี้ ยายปั้น ที่รับบทโดย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา และ ยายแล ที่รับบทโดย อำภา ภูษิต ก็จะมาปะทะกันแบบดุเดือดอีกครั้งใน รายการเรื่องเล่าเช้านี้ (14 พฤศจิกายน 2556) ขอบอกว่าแซบไม่แพ้ในละครเลยจ้า

          แต่ว่าไหน ๆ จะมี ยายปั้น ยายแล มาลับฝีปากกันแล้ว ถ้าขาดตัวเอกอย่าง ลำยอง ไปคงน่าเสียดายแย่ ดังนั้นพิธีกรอย่าง โก๊ะตี๋ จึงขอสวมบทบาทเป็นลำยองชั่วคราว โดยมาในเวอร์ชั่นใหม่ ที่แหม..ดูต่างจากในละครลิบลับเลยทีเดียว

          จากนั้น ยายปั้น ยายแล ก็ขอปะทะฝีปากกันอย่างดุเดือด ก่อนที่จะเล่าถึงบทบาทในละครว่า ยายแล คือคนชั้นล่างฐานะไม่ค่อยดี อีกทั้งยังจิตใจไม่ดี ในบทจึงดูแก่ขึ้นเรื่อย ๆ ผมหงอกเต็มศีรษะ ส่วนยายปั้น เป็นคนชั้นกลางที่พอมีเงิน และยังจิตใจดี ทำให้หน้าตายังดูสดใส ไม่แก่เท่ายายแล อีกทั้งเวลาปะทะฝีปากกันก็ยังแฝงไปด้วยคำสอน ซึ่งเปรียบเสมือนละครเรื่องนี้ มีธรรมะ และข้อคิดเตือนใจ มาเสิร์ฟให้คนดูถึงบ้านอยู่เป็นระยะ

          นอกจากนี้ทั้งคู่ยังยอมรับว่า ถึงแม้ในละครจะมีบทพูดให้ก็จริง แต่พอเล่น ๆ ไปก็อินกับบทและมีนอกบทกันแทบทุกฉาก จนกระทั่งคนดูต่างก็อินตาม เวลาออกไปไหนก็แทบจะโดนชาวบ้านมึนตึงใส่กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะยายแลที่สอนลูกในทางที่ผิดจนเป็นสาเหตุให้ลำยองกลายเป็นคนไม่รู้ผิดชอบชั่วดี แหม..มืออาชีพมาลับฝีปากกันขนาดนี้ คงต้องยกนิ้วให้ในความแซบเว่อร์จริง ๆ ค่า  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X