มาดูกัน ตัวอย่างหนัง ตี๋เหรินเจี๋ย ภาค 2
2013-09-21 22:22:14
Advertisement
คลิก!!!
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก 狄仁傑之神都龍王

          แม้ตอนนี้ยังไม่มีชื่อภาษาไทยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ ตี๋เหรินเจี๋ย ภาค 2 หรือ Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon ภาคต่อของภาพยนตร์ตี๋เหรินเจี๋ย หรือ Detective Dee : Mystery of the Phantom Flame เมื่อปี 2010 ผลงานจากผู้กำกับ ฉีเคอะ (Tsui Hark) ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว
 
          อย่างไรก็ตาม พระเอกในภาคนี้จะไม่ใช่ หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) เหมือนอย่างเคย แต่จะเปลี่ยนเป็น จ้าวโหย่วถิง (Mark Chao) แทน โดยภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายทั้งที่ฮ่องกงและสหรัฐอเมริกาพร้อม ๆ กันในวันที่ 27 กันยายนนี้ ส่วนทางบ้านเรานั้น อาจต้องรอติดตามกันดูอีกที
 
          ทั้งนี้เรื่องราวในภาคนี้จะว่าด้วยเหตุการณ์ เมื่อนายตำรวจจากราชสำนัก ต้องไปสืบคดีสัตว์ประหลาดจากทะเล ที่ออกมาสร้างความปั่นป่วนหวาดกลัวแก่ชาวเมือง และได้พบกับการทรยศหักหลัง พัวพันถึงเชื้อพระวงศ์ระดับสูง นำไปสู่ความอันตรายแบบที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน
 
          ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มีดารานำแสดง ได้แก่ จ้าวโหย่วถิง (Mark Chao), แอนเจลาเบบี้ (Angelababy), ฟานเส้าเฟิง (Shaofeng Feng), คิมบอม (Bum Kim), หลิวเจียหลิง (Carina Lau) และ หลินเกิงซิน (Gengxin Lin)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X