ภาพใหม่ของ Riddick มีวิน ดีเซล เล่นงานคาร์ล เออร์บัน
2013-02-09 19:03:01
Advertisement
คลิก!!!

 

หนังเรื่อง Riddick ปล่อยภาพใหม่ออกมาอีก คราวนี้มีสองตัวละครหลักของหนัง นั่นก็คือริดดิค (วิน ดีเซล) พระเอกของเรื่อง กับวาโก้ (คาร์ล เออร์บัน) ผู้ร้ายของเรื่อง เผชิญหน้ากัน ในลักษณะที่เหมือนริคดิคจะได้เปรียบครับ

ในภาค 3 ว่าด้วยตัวละครริดดิคจากหนัง Pitch Black นี้ ได้ทิ้งงานสร้างใหญ่โตอลังการของ The Chronicle of Riddick ให้กลับสู่เรื่องราวติดดินติดโคลนเหมือนภาคแรกอีกครั้ง ริดดิคถูกทิ้งให้ตายเป็นดาวมฤตยูที่เต็มไปด้วยอสุรกายร้าย แต่ก็อาศัยความเก่งกล้าสามารถให้ตัวเองรอดตายมาได้ และวางแผนแก้แค้นเอาคืนพวกที่ทรยศเขา

ผู้กำกับเดวิด ทูอี้ พูดถึงหนังไว้ในนิตยสารเอ็มไพร์ว่า “ถ้าเราประสบความสำเร็จ ผู้คนก็จะเห็นเงาสะท้อนของหนัง Pitch Black แต่พวกเขาก็จะเห็นด้วยว่าเราจะไม่หันหลังให้ตำนานที่เราได้จัดวางขึ้นมา มันมีความคล้ายคลึงกับสิ่งที่ผ่านมาแล้ว แต่เราก็ชอบแนวคิดของการนำเสนอสิ่งที่ไม่คาดคิด มันเป็นไปได้ที่ภาคสี่จะกลายเป็นหนังที่ใหญ่ขึ้น อลังการขึ้นอีกครั้ง ผมไม่เคยเห็นหนังภาคต่อที่สลับกันไปมาแบบนี้ แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจ

Riddick จะเข้าฉายราวเดือนกันยายนในสหรัฐครับ บ้านเราก็คงไล่เลี่ยกัน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X