ภาพแรก เอมี่ อดัมส์ ในบท ลูอิซ เลน
2013-02-04 17:56:50
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Warner Bros., screenrant.com
 
หลังจากทางค่าย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ เลเจนดารี่ พิกเจอร์ส นำเสนอภาพแรกของภาพยนตร์เรื่องใหม่ Man of Steel โดยเปิดตัวนักแสดง เฮนรี่ คาวิลล์ ผู้มารับบทเป็นซูเปอร์แมน ภายใต้ฝีมือการกำกับของ แซ็ค สไนเดอร์ กันไปแล้วนั้น คราวนี้ทางค่ายก็ได้ปล่อยภาพใหม่ของผู้ที่จะมารับบท ลูอิซ เลน นางเอกของเรื่อง ซึ่งก็คือ เอมี่ อดัมส์ นั่นเอง
 
โดยดาราสาว เอมี่ อดัมส์ เคยเข้าชิงรางวัล Oscar มาแล้ว ถึง 3 ครั้ง และในคราวนี้เธอจะมารับบทเป็น ลูอิซ เลน นักข่าวสาวสวยของหนังสือพิมพ์ Daily Planet ที่เป็นคนรักของ คลาร์ก เคนต์ ด้วย



 
ใน Man of Steel หรือในชื่อไทยว่า บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน เป็นเรื่องราวของ คลาร์ก เคนต์ นักข่าวหนุ่มที่อายุราว ๆ 20 ผู้ที่มีอำนาจและพลังเหนือคนอื่น เขาถูกส่งมาจากดาวคริปตัน ที่ซึ่งห่างไกลจากโลกมาก ให้มาอยู่ในโลก คลาร์ก ต่อสู้ดิ้นรนอย่างที่สุดกับคำถามที่ว่า "ทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นี่?" คลาร์ก เป็นลูกชายบุญธรรมของ มาร์ธา และ โจนาธาน เคนต์ และเขาค้นพบว่าตัวเองมีความสามารถพิเศษเกินมนุษย์ธรรมดา เพราะเมื่อโลกต้องการความมั่นคง หรือแม้แต่จะเกิดการคุกคาม คลาร์ก ก็จะกลายเป็น Man of Steel เพื่อที่จะปกป้องคนที่เขารักและจะส่องแสงเหมือนกับว่าโลกนี้เต็มไปด้วยความหวัง
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X