ภาพหลุด ปันปัน สุทัตตา เสพยาว่อนเน็ต แฟนคลับแจงแค่ถ่ายรายการ
2013-07-25 14:02:29
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram punpun_sutatta, @botza69 , เฟซบุ๊ก ผู้ปลดปล่อย

           ฮือฮา ภาพหลุด ปันปัน สุทัตตา เสพยา หลุดว่อนเน็ต แฟนคลับแจงแค่การแสดง จากตัวอย่างรายการ PLAY GANG Boys Meet Girls Special สัปดาห์ว้าวุ่น เจ้าตัวเตรียมแถลงข่าวบ่ายนี้

           เรียกได้ว่างานเข้าแบบเต็ม ๆ สำหรับนางเอกสาววัยใส ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ผู้รับบท เต้ย จากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง Hormones วัยว้าวุ่น ที่ตกเป็นกระแสฮือฮาในชั่วข้ามคืน หลังมีภาพหลุดของปันปันกับเพื่อนสาวคนหนึ่ง ขณะคาบหลอดและจุดไฟแช็กคล้ายกำลังเสพยา ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก โดยหลายคนเชื่อว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ปันปันเสพยาจริง ในขณะที่บางส่วนก็มองว่า น่าจะเป็นการแสดง หรือภาพถ่ายเล่นกันมากกว่า

           ทั้งนี้ ได้มีคำชี้แจงจากแฟนคลับของปันปัน สุทัตตา เกี่ยวกับภาพดังกล่าว ระบุว่า ภาพหลุดปันปัน ที่ออกมานั้น ถูกตัดมาจากตัวอย่างรายการ PLAY GANG Boys Meet Girls Special สัปดาห์ว้าวุ่น ซึ่งทางรายการจะพูดถึงปัญหาวัยรุ่น การป้องกันปัญหาทางเพศและอบายมุขต่าง ๆ เพื่อไม่ให้วัยรุ่นหลงผิดเข้าไปเกี่ยวข้อง ส่วนอุปกรณ์ในภาพก็เป็นของปลอมที่ทีมงานทำขึ้น และภาพทั้งหมดเป็นเพียงการแสดงเท่านั้น

           อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวระบุว่า ปันปัน สุทัตตา และทางต้นสังกัด เตรียมจะแถลงข่าวเกี่ยวกับภาพดังกล่าวในช่วงบ่ายวันนี้ (25 กรกฎาคม 2556) ซึ่งหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม กระปุกดอทคอม จะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไปค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X