ภาคต่อ Texas Chainsaw 3D จะยังไม่รีบสร้าง
2013-01-10 22:37:48
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าบริษัทสร้างหนังมิลเลนเนียม ฟิล์มส์ ได้คืนชีพให้ “สิงหาสับ” ได้สำเร็จ ภายใต้การจัดจำหน่ายของไลอ้อนส์เกตครับ หนังทำเงินไปแล้วกว่า 24 ล้านเหรียญในสหรัฐแล้วในตอนนี้ และเปิดตัวเอาชนะหนังที่ฉายมาก่อน The Hobbit: An Unexpected Journey กับ Django Unchained ไปอย่างเหนือความคาดหมาย ทั้งที่เดิมทีนักวิเคราะห์มองว่าไม่น่าจะเอาชนะแชมป์เก่าที่ครองตำแหน่งบนตารางรายได้หนังได้ และล่าสุดเมื่อวานนี้ เอวิ เลอร์เนอร์ ของมิลเลนเนียม ฟิล์มส์ ได้บอกเดดไลน์ได้เตรียมทำภาคต่อออกมาแล้ว

ในข่าวบอกว่าภาคต่อจะใช้ชื่อว่า Texas Chainsaw 4 ซึ่งยังคงเป็นที่สับสนอยู่ในตอนนี้เกี่ยวกับตัวเลขของภาคครับ เพราะแม้ Texas Chainsaw 3D จะถือเป็นภาคที่ 8 ของหนังชุดนี้ แต่เรื่องราวถูกจัดวางให้เป็นภาค 2 ต่อจาก Texas Chainsaw Massacre ภาคต้นกำเนิดของผู้กำกับโทบี ฮูเปอร์ โดยละทิ้งฉบับอื่นๆทั้งหมด โดยหลักการแล้วจึงน่าจะเป็นภาค 3 และ 3D ก็ไม่น่าจะเรียกว่าเป็นภาคได้ แต่ช่างเถอะ เนื้อเรื่องก็ยังคงเกี่ยวข้องกับไอ้หน้ากากหนังมนุษย์ที่ออกมาถือเลื่อยไล่หั่นเหยื่อแน่ๆ

อย่างไรก็ดี นั่นเป็นข่าวของเมื่อวาน ข่าวของวันนี้โดยผู้อำนวยการสร้างของหนัง คาร์ล แมสโซโคน กับผู้อำนวยการสร้างผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร มาร์ค เบิร์ก กลับแย้งกันอีกทีทาง ซึ่งเบิร์กได้ออกมาบอกว่า “มิลเลนเนียมแค่ขายลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายในต่างประเทศเฉยๆ พวกเขาไม่มีสิทธิ์มาบอกเราว่าภาคต่อจะสร้างเมื่อไหร่ บทหนังมีคาร์ล, ผม และผู้เขียนบทกับผู้กำกับจอห์น ลูสเซ่นฮอป เป็นผู้พัฒนาขึ้น มิลเลนเนียมกับผู้อำนวยการสร้างอีกสิบคนมาร่วมโครงการหนังเรื่องนี้เฉพาะตอนที่เราต้องการเงิน บางทีพวกเขาอาจจะหาอะไรเอาไว้ขายที่เบอร์ลิน แต่พวกเขาไม่มีสิทธิ์จะมาประกาศสร้างภาคต่อ และถ้าเราจะสร้างกันก็จะต้องดีกว่าภาคนี้ และมันต้องใช้เวลา

ดังนั้น สรุปตอนนี้ได้ก็คือพวกเขามีความคิดจะสร้างภาคต่อแน่ๆ แต่มีความเห็นไม่ลงรอยกันว่าควรเป็นเมื่อไหร่ และใครควรมีสิทธิ์ในการประกาศครับ

สำหรับใครที่ชม Texas Chainsaw 3D แล้วจะพบว่าหนังได้มีการตีความตัวละครใหม่ และครึ่งหลังของหนังนั้นก็มีทิศทางใหม่ที่น่าสนใจ และแฟนหนังคงอยากรู้ว่าเรื่องราวภาคต่อจะสานต่อออกไปยังไงครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X