ฟลุค ธีรภัทร โลหนันทน์ กลับมาร่วมงานผู้กำกับ”พี่ชาย My Bromance”ใน”เมื่อฝนหยดลงบนหัว”
2014-07-09 23:06:20
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากร่วมงานกันใน “พี่ชาย My Bromance” ซึ่งความสัมพันธ์ในการทำงานคงถูกคอกันมาก นักแสดงหนุ่มน้อย ฟลุค ธีรภัทร โลหนันทน์ และ ผู้กำกับณิชภูมิ ชัยอนันต์ จึงกลับมาร่วมงานกันใหม่เป็นเรื่องที่สองใน “เมื่อฝนหยดลงบนหัว” (Questions in the Rain) ครับ ตามที่จดหมายข่าวประชาสัมพันธ์ของวายุฟิล์มโปรดักชั่นประกาศออกมา

ธีรภัทรจะมาเสริมทีมนักแสดงให้แก่หนัง เพิ่มเติมนักแสดงหนุ่มละอ่อนให้หนังเรื่องนี้มีมากขึ้น ตามหลัง คิม วรกมล นกแก้ว และ บาส ธนาเวศม์ ลักษณะสุทธิ ที่มีการประกาศชื่อออกมาก่อนหน้านี้

ธีรภัทรพูดถึงการกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับคนแรกของเขา และทีมงานเดิมที่คุ้นเคยว่า “ผมดีใจมากครับ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่ณิชชี่ และทีมงานเดิมจาก ‘พี่ชาย My Bromance’ ความรู้สึกของผมต่อผู้กำกับและทีมงานทุกคน เหมือนเราเป็นครอบครัวเดียวกัน ผูกพันกันตั้งแต่ผลงานเรื่องก่อน ดังนั้น ใน Wayufilm 2014 Project – ‘เมื่อฝนหยดลงบนหัว’ ผมจึงยินดีมาก ที่ได้กลับมาบ้านเดิมหลังนี้ ที่สำคัญ แฟนๆ จะได้เห็น ‘กอล์ฟ’ (ตัวละครใน พี่ชาย My Bromance) ฟื้นคืนชีพขึ้นมาบนจออีกครั้ง แต่เรื่องราวของกอล์ฟในหนังใหม่ครั้งนี้จะเป็นยังไง รอติดตามชมกันเองดีกว่าครับ

ผู้กำกับณิชภูมิก็ดูเหมือนจะดีใจไม่แพ้กันในการได้กลับมาร่วมงานอีกครับ “ผมกับฟลุค ผูกพันกันมาตั้งแต่หนังเรื่องที่แล้ว ‘พี่ชาย My Bromance’ เราทำงานเหมือนพี่เหมือนน้อง เป็นครอบครัวเดียวกัน เมื่อมีโปรเจ็คท์ที่น่าสนใจ มีบทที่เหมาะกับเขา ผมก็จะนึกถึงฟลุคอยู่ตลอดเวลา และครั้งนี้ เราได้กลับมาทำงานร่วมกัน กลับมามอบความสุขให้กับแฟนๆ เหมือนเดิม ผมดีใจที่ได้กำกับฯ ฟลุคอีกครั้ง ทั้งยังรู้สึกประทับใจที่ได้เห็นฟลุคบนจอหนังใหม่ของเราอีกหนครับ

เมื่อฝนหยดลงบนหัว” เป็นหนังเล่าถึงชีวิตช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของวัยรุ่น มีการแบ่งเป็น 3 ตอน โดยชื่อหนังเอามาจากหนึ่งตอนที่จะถูกบอกเล่าออกมาครับ หนังยังไม่มีกำหนดฉายในตอนนี้ และกำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำในเชียงใหม่ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุคทางการของหนัง

 

fluke question in the rain 01

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X