พ่อถอยรถทับลูกขวบเศษ หัวเละดับสยองต่อหน้า ใจสลายขอตายตาม-คว้ามีดปาดคอตัวเอง!!
2015-04-03 14:25:19
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 2 เม.ย. ร.ต.ท.ไพโรจน์ ต่างสี พนักงานสอบสวน สน.หลักสอง ได้รับแจ้งเหตุเด็กถูกรถทับภายในบ้าน แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง 
 
 
 
 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณที่จอดรถหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบร่าง ด.ช.ภูผา อายุ 1 ขวบ 10 วัน นอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อแขนกุดสีฟ้า นุ่งกางเกงสามส่วนสีน้ำเงิน ใส่รองเท้าผ้าใบสีน้ำเงิน ที่หัวกะโหลกยุบ มันสมองกระจายกองกับพื้น เลือดไหลเป็นทาง ใกล้กันพบตาขอน้องภูผา นั่งร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ โดยระหว่างรอทางเจ้าหน้าที่นิติเวชมาตรวจ ตาของเด็กได้นำร่างของน้องภูผามากอดไว้ในอ้อมอก พร้อมทั้งร้องไห้อย่างหนักอยู่ตลอดเวลา 
 
 
 
 จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิชัย เพิ่มสา อายุ 41 ปี พ่อของเด็กที่เสียชีวิต ได้ออกมาจะขยับถอยรถให้เข้าที่เข้าทาง แต่ไม่รู้ว่าลูกเดินตามออกมาด้วย จึงถอยรถทับลูกตัวเองจนเสียชีวิต เมื่อนายวิชัยลงมาดู ก็พบว่าลูกของตนเองนั้นเสียชีวิต ด้วยความเสียใจ จึงเดินเข้าไปเอามีดในบ้าน ตัดสินใจปาดคอตัวเอง แต่โชคดีทางญาตินำตัวส่งรพ.เกษมราชบางแค อาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว
 
 ร.ต.ท.ไพโรจน์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับนายวิชัย พ่อของเด็ก ในข้อหา "กระทำการโดยประมาณทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย"
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X