พัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) โอบกอดกันทั้งน้ำตา ในละคร "I Miss You" คืนนี้
2012-12-12 16:51:24
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) โอบกอดกันทั้งน้ำตา ในละคร "I Miss You" คืนนี้
 
ภาพถ่ายของพัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) จากละครเรื่อง MBC "I Miss You" ซึ่งกำลังโอบกอดกันทั้งน้ำตา ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้  
 
ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ยูนอึนฮเยหลั่งน้ำตาขณะที่อยู่ภายใต้อ้อมกอดของพัคยูชอน ส่วนพัคยูชอนนั้นก็หลั่งน้ำตาเหมือนกับว่าเขาไม่อยากที่จะปล่อยให้เธอนั้นไปไหนจากเขาอีก 
 
ภาพนี้แสดงอารมณ์ที่เศร้าจนทำให้ผู้ที่ได้ชมต่างรู้สึกได้ถึงความเศร้าไปด้วย จอย (Joy) รับบทโดยยูนอึนฮเยนั้น เธอกลัวการที่จะบอกว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอนั้นก็คือซูยอน (Soo Yeon) และจองอู (Jung Woo) ซึ่งรับบทโดยพัคยูชอน ก็รอคอยเธอเพื่อที่เธอนั้นจะยอมรับว่าเธอคือซูยอนอีกครั้ง ภาพดังกล่าวนี้ต่างสร้างความสงสัยให้กับผู้ชมว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับพวกเขาทั้งคู่
 
ถึงแม้ว่าอากาศภายนอกนั้นจะมีความหนาวเย็น พัคยูชอนและยูนอึนฮเยก็ต่างได้รับคำชมจากทีมงานของละครว่า พวกเขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะอยู่ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็นมากก็ตาม 
 
ฉากนี้ยังได้รับการกล่าวถึงจากทีมงานของละครว่า มันจะเป็นฉากที่เศร้าและสวยงามมากที่สุดของละครเรื่องนี้เลยทีเดียว   
 
อนึ่ง ฉากนี้จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 21.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X