พอล จิอาแมตติ เจรจาสมทบ The Amazing Spider-Man 2 ในบทมนุษย์แรด
2013-01-29 18:11:32
Advertisement
คลิก!!!

 

ทีมนักแสดงของ The Amazing Spider-Man 2 ดูจะระดมนักแสดงคุณภาพมาเจอกันมากที่สุดเรื่องหนึ่งสำหรับหนังซูเปอร์ฮีโร่ครับ นอกจากมีเดน เดอฮานในบทแฮรี่ ออสบอร์น, เจมี่ ฟ็อกซ์ ในบทอิเลคโตร, ไชลีน วู้ดลี่ ในบทแมรี่ เจน วัตสัน มาสมทบแอนดรูว์ กราฟิลด์ และเกวน สเตซี แล้ว ล่าสุดตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่านักแสดงเข้าชิงออสการ์ พอล จิอาแมตติ กำลังอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อสมทบบท The Rhino หรือมนุษย์แรด และเฟลิซิตี้ โจนส์ (Hysteria)ก็อยู่ระหว่างเจรจาบทที่ยังไม่ถูกเปิดเผยด้วยครับ

ไรโนปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูนชุด The Amazing Spider-Man ในปี 1966 ซึ่งตัวละครนี้เป็นอดีตมาเฟียชาวรัสเซียที่ได้พลังพิเศษจากชุดไฮเทคที่ทำให้ร่างกายทนทายาดต่อการโจมตีทุกอย่าง รวมถึงความแข็งแรงและความว่องไวเหมือนมนุษย์ด้วย เป็นหนึ่งในศัตรูคู่อาฆาตสำคัญของไอ้แมงมุมมายาวนานจนกระทั่งเมื่อในระยะหลังนี้ที่ได้กลายเป็นพันธมิตรด้วย ในรายงานไม่ได้บอกว่าไรโนฉบับนี้จะเป็นมิตรหรือศัตรู แต่การเลือกจิอาแมตติมารับบทก็บอกเป็นนัยว่าคงไม่ใช่ตัวละครที่ดุดันเกรี้ยวกราดมากนัก และน่าจะมีความสับสนปนซับซ้อนในตัวเองด้วย

ส่วนนักแสดงสาวเฟลิซิตี้ โจนส์ นั้น ก็ยังถูกเก็บงำอยู่ครับว่าบทของเธอเป็นบทอะไร แต่ข่าวลือบอกว่าเธออาจจะสวมบทเป็นนางแมวดำ Black Cat ครับ

มาร์ค เว็บบ์ จะเปิดกล้องหนังในเดือนหน้า เพื่อให้ออกฉาย 18 เมษายน 2014 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X