พระเอกและผู้ร้าย Guardians Of The Galaxy ขึ้นปกเอ็มไพร์ และมีภาพใหม่จากหนัง
2014-06-24 22:58:38
Advertisement
คลิก!!!

Guardians Of The Galaxy จะเข้าฉายสิงหาคมนี้แล้ว และมาร์เวลทุ่มประชาสัมพันธ์หนังในทุกทาง เพื่อให้ผู้ชมทั่วไปได้รู้จักกับกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่นี้ รวมถึงในสื่อสิ่งพิมพ์ด้วย ให้ตัวละครจากหนังเรื่องนี้ขึ้นปกเอ็มไพร์ นิตยสารหนังที่น่าจะออกแบบปกได้ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาครับ

หนังมีการทำแยกเป็น 2 ปก คือฝั่งพระเอก กับฝั่งตัวร้าย ซึ่งโดยส่วนตัวชอบแบบของฝั่งตัวร้ายมากกว่า เพราะเราเห็นภาพของฝั่งพระเอกมาจนชินแล้ว

ในเล่มยังมีรายงานจากกองถ่าย รวมถึงสัมภาษณ์ผู้กำกับเจมส์ กันน์ และนักแสดงนำด้วย ซึ่งกันน์เกริ่นก่อนนิดหน่อยถึงหนังให้ฟังว่า “มีอะไรแปลกๆ เยอะมากในหนังเรื่องนี้ แต่นั่นแหละทีทำให้หนังแตกต่าง เพื่อให้ภาพยนตร์เป็นที่สนใจต่อไป เราต้องไม่ทำหนังทุกเรื่องให้เหมือนเป็น Transformers ภาค 18 แล้วทำให้มันแตกต่างแค่นิดหน่อย

มาร์เวลยังได้ปล่อยภาพนิ่งออกมาอีก 7 ภาพครับ ทั้งหมดเป็นภาพที่เราเคยเห็นมาก่อนจากตัวอย่างหนัง แต่คุณอาจอยากดูภาพนิ่งชัดๆ ของฉากเหล่านั้นก็ได้

หนังนำแสดงโดยคริส แพลทท์, ซูอี้ ซัลดานา, เดฟ บาติสตา, แบรดลี่ คูเปอร์, วิน ดีเซล ร่วมด้วยจอช โบรลิน, เกลน โคลส, เบนนิซิโอ เดล ทอโร, ลี เพซ, จอห์น ซี. ไรลี, จิมอน ฮอนซู, ไมเคิล รู้กเกอร์ และแคเรน กิลแลน ร่วมรับบท คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

guardians of the galaxy empire poster 01

guardians of the galaxy empire poster 02

guardians of the galaxy marvel 01

guardians of the galaxy marvel 02

guardians of the galaxy marvel 03

guardians of the galaxy marvel 04

guardians of the galaxy marvel 06

guardians of the galaxy marvel 07

guardians of the galaxy marvel 05

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X