ผู้ชมตกใจกับฉากที่ปรากฏในซีรีส์เรื่อง 'Young Lady and Gentleman'
2022-02-01 12:40:56
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง 'Young Lady and Gentleman' ได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากฉากใช้ความรุนแรงในซีรีส์ ตอนล่าสุดของซีรีส์ถูกวิจารณ์อย่างหนักในฉากที่ลูกสาวถูกพ่อของเธอขังอยู่ในห้อง เพราะไม่เห็นด้วยเรื่องการออกเดท

ฉากที่เกิดปัญหาอยู่ในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 มกราคม พัคดันดัน (รับบทโดย อีเซฮี (Lee Se Hee)) เริ่มออกเดทกับ อียองกุก (รับบทโดย จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo)) อย่างไรก็ตาม พัคซูชอล (รับบทโดย อีจงวอน (Lee Jong Won)) พ่อของ พัคดันดัน ไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์ของเธอกับ อียองกุก และตัดสินใจต้องลงมือทำอะไรซักอย่าง

เหตุผลที่เขาไม่เห็นด้วยเพราะลูกสาวมีอายุต่างกับ อียองกุก 14 ปี และเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวซึ่งมีลูกติดอีก 3 คน ในตอนนั้น พัคซูชอลกระชากแขนของพัคดันดัน ก่อนจะผลักเข้าไปในห้อง ก่อนจะล็อคประตู อย่างไรก็ตาม ภรรยาของพัคซูชอลไม่เห็นด้วย เธอถามเขาว่า “นี่มันยุคโชซอนเหรอ? การล็อคประตูแก้ปัญหาทุกอย่างได้หรือไง?”

ถึงแม้คนในครอบครัวจะไม่เห็นด้วย แต่พัคดันดันก็ถูกขังจนถึงวันต่อไป โดยพัคซูชอลอธิบายว่า “เธอไม่ยอมฟังแค่คำเตือน” ระหว่างช่วงอาหารเช้า พัคซูชอลบอกอีกว่า “อย่าเอาอาหารไปให้เธอ เธอจะบอกว่าจะเลิกกับเขาเองถ้าเธอหิว”

หลังจากได้ยินข่าวว่า พัคดันดันถูกขังเอาไว้ ลูกๆของพัคยองกุกตกใจมากและร้องไห้อย่างหนัก ฉากนี้ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจ หลายคนวิจารณ์อย่างหนักบอกว่าซีรีส์นำเสนอมุมมองที่คร่ำครึและความรุนแรงภายในครอบครัว



ที่มา  insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X