ปันปัน กาโม่ สนิทกัน ปมเหตุ เฉลิมแถลงข่าวปันปัน เสพยา แค่ภาพตัดต่อ
2013-07-27 21:12:29
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram yongsongyos, kamoarchawin, punpun_sutatta

ข่าวปันปัน สุทัตตา เสพยา ล่าสุด ลือ ปันปัน สนิท กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง หลานชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หลังเฉลิม ร่วมแถลงข่าว ปันปัน เสพยา

กลายเป็นประเด็นร้อนที่กำลังมาแรงที่สุดในช่วงนี้ สำหรับข่าวคราวของดาราสาววัยใส ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่มีภาพหลุดคล้ายเสพยาออกมา และพ่อปันปันก็ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าลูกสาวเคยเสพยาจริง ก่อนที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด จะออกมาแถลงข่าวว่า ปันปัน ตรวจฉี่แล้วไม่พบสารเสพติด แสดงว่าเธอไม่ได้เสพยา และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติด พ่อปันปันแค่ตกใจและเข้าใจผิดเมื่อเห็นภาพในอินเทอร์เน็ต จึงได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับ อย่างไรก็ตาม ทาง นายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์ พ่อของปันปัน ก็ยังคงยืนยันว่า ลูกสาวของตนเคยทดลองเสพยาจริง แต่ไม่ได้เสพจนติด ทำให้ไม่มีสารตกค้างในร่างกายนั่นเอง

สำหรับประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น ทำให้หลายคนสงสัยกันว่า เพราะเหตุใด ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน จึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับข่าวปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ในครั้งนี้ แม้ว่าเขาจะมาในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดก็ตาม ทั้งนี้ ได้มีกระแสข่าวลือในอินเทอร์เน็ต รวมถึงเว็บบอร์ดชื่อดังอย่างพันทิปดอทคอม ระบุว่า สาเหตุที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ออกมาแถลงข่าวเรื่องปันปัน เนื่องจาก ปันปัน สุทัตตา สนิทสนมกันกับ กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง หลานชายของ ร.ต.อ.เฉลิม นั่นเอง โดยมีการนำภาพคู่ของ ปันปัน กาโม่ ออกมายืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย

อนึ่ง หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติม กระปุกดอทคอม จะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไปค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X