''บริตนี่ย์ สเปียร์ส''ชักเริ่มเบื่อ เปรยคิดเรื่องอำลาวงการเพลง
2013-12-25 13:50:06
Advertisement
คลิก!!!
 
บรรดาสาวกของ บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์สุดอวบคงใจหายเมื่อเธอออกมายอมรับว่า ตอนนี้เริ่มมีความคิดเกี่ยวกับการวางไมค์แล้ว โดยให้เหตุผลทุกวันนี้ประสบความสำเร็จในวงการเพลงมากมาย และอยากจะใช้เวลากับการดูแลครอบครัวมากกว่าออกไปตะลอนทัวร์แทบทุกวัน
 
นักร้องสาววัย 32 ปีเตรียมที่จะย้ายไปอยู่ในลาสเวกัส โดยเหตุผลจากการการทำงานด้านดนตรี ในขณะเดียวกันเธอเปิดใจกับ ''E! News'' ว่าตอนนี้ชักเริ่มอยากจะพักงานดนตรีไปตลอด ''ฉันเริ่มคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ แต่ตอนนี้ฉันคิดว่ามันถึงเวลาที่ต้องขึ้นเวทีและทำให้สิ่งที่ฉันทำมาตลอด''
 
ป็อปสตาร์คุณแม่ลูกสองซึ่งกำลังเดตกับ เดวิด ลูคาโด้ เผยต่อไปว่า ถ้าเธอจะเลิกอาชีพนักร้องก็จะย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด ''ถ้าฉันเกิดมีลูกอีกคนหรืออะไรแบบนั้น บางทีฉันก็คงย้ายกลับไปที่หลุยส์เซียนา ฉันคิดถึงหลุยส์เซียนา ฉันคิดถึงผู้คนที่นั่น, อาหาร, วิถีชีวิต เพราะทุกสิ่งทุกอย่างมันดูง่ายๆ ไม่มีการจราจรแออัดเหมือนในแอลเอ ซึ่งเป็นเรื่องดีจริงๆ''
 
ขณะเดียวกันอดีตเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อปเชื่อว่า ฌอน เพรสตัน ลูกชายคนโตจะเดินตามรอย เควิน เฟเดอร์ไลน์ พ่อบังเกิดเกล้าในฐานะแดนเซอร์ ขณะที่ เจย์เดน น้องชายน่าจะร้องเพลงเหมือนตัวเธอ ''ฉันมั่นใจเลยสำหรับเรื่องนี้ เพรสตันเขาเต้นได้เก่งๆ เขาเต้นได้ทุกอย่างที่แดนเซอร์ของฉันเต้นได้หมด มันน่าสนุกดี ส่วนเจย์เดนเขาร้องเพลงได้ดีมากๆ''
  
ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ''สาวบริต'' อยากให้แฟนหนุ่มแสนธรรมดาย้ายมาอยู่กับเธอและมีลูกด้วยกันเลยทีเดียว โดยแหล่งข่าวเผยว่า ''เธอโดดเดี่ยว เธอเหงา และเกลียดการอยู่คนเดียว เธอพูดมาตลอดว่า ทั้งหมดที่เธอต้องการคือการแต่งงานและมีลูกอีกสักคน ลินน์ แม่ของเธอขอร้องเธอว่าอย่ารีบร้อน ให้ค่อยเป็นค่อยไป บริตนี่ย์ถึงขนาดบอกกับเดวิดแล้วว่า เขาไม่จำเป็นต้องทำงานแล้วก็ได้ มิหนำซ้ำยังบอกเขาด้วยว่าจะเปลี่ยนรถใหม่ให้หรูกว่าเดิม เขาดูเป็นคนนิสัยดี แต่ความจริงคือเธอยังไม่รู้จักเขาดีนัก''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X