น่าชื่นชม!! ตำรวจจีนประคองร่างผู้บาดเจ็บห้อยติดในซากรถ นานร่วม 3 ชม.
2015-05-06 18:26:16
Advertisement
คลิก!!!

น่าชื่นชม!! ตำรวจจีนประคองร่างผู้บาดเจ็บห้อยติดในซากรถ นานร่วม 3 ชม.

      เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคนหนึ่ง ที่ได้ใช้ร่างกายของตัวเองหนุนรองรับร่างของผู้บาดเจ็บติดอยู่ในซากรถคว่ำ ระหว่างรอการงัดกู้ออกมานานร่วม 3 ชั่วโมง บนถนนหลวงในยูนนาน

      จากรายงานเปิดเผยว่า คนขับรถยนต์ 2 คนได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ในรถบรรทุกผลไม้หลังจากพลิกคว่ำบนถนนหลวงในเมืองยูนนาน โดยหนึ่งในสองคนนั้น ร่างกายหลุดออกจากรถครึ่งหนึ่ง ในสภาพที่ห้อยอีกส่วนหนึ่งค้างอย่างทรมานด้วยความเจ็บปวดจากอุบัติเหตุ

      จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจหนี่ ไห่ถิง ได้มาถึงที่เกิดเหตุคนแรก เขารีบเข้าไปหนุนร่างกายผู้บาดเจ็บที่ห้อยออกมา เพื่อไม่ให้ถูกแรงกดทับทำให้เจ็บปวดทรมาน และอาจทนพิษบาดแผลไม่ไหว นายหนี่ ประคองร่างของผู้บาดเจ็บในลักษณะนั้นนานราว 3 ชั่วโมง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ สามารถงัดกู้ผู้บาดเจ็บทั้งสองออกมาได้ และนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาล

      ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บทั้งสองได้รับความช่วยเหลือและรอดชีวิตจากฝีมือของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรยูนนาน ขณะที่นายหนี่ เจ้าหน้าทีตำรวจผู้ช่วยหนุนประคองร่างผู้บาดเจ็บก็ได้รับคำชื่นชมจากหน่วยงานและชาวสังคมออนไลน์อย่างมาก สำหรับความดีที่เขาได้ทำไว้ในครั้งนี้

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X