นี่คือ 7 นักแสดงหนุ่มสุดฮอตของประเทศเกาหลีในเวลานี้
2017-02-12 10:38:14
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือ 7 นักแสดงหนุ่มสุดฮอตของวงการบันเทิงเกาหลีในเวลานี้

ละครเกาหลีนั้นมีออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง จนทำให้แฟนๆ ต่างพากันประทับใจไปกับนักแสดงนำชายและนักแสดงสมทบชาย ที่มีทั้งลุคที่ดูดีและบุคลิกที่ดูโรแมนติกของพวกเขา

จากบทบาทของนักแสดงสมทบจนได้กลายมาเป็นนักแสดงนำของเรื่องนั้น ทำให้นักแสดงชายเหล่านี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมากมาตั้งแต่ในตอนเริ่มต้น จากลุคที่ดูดีและความสามารถด้านการแสดงของพวกเขา ความนิยมของพวกเขาเพิ่มสูงขึ้นทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ จนทำให้นักแสดงชายเหล่านี้เป็นเหมือนกับหน้าตาของประเทศเกาหลีกันเลยทีเดียว

ด้านล่างนี้คือนักแสดงชายสุดฮอตของเกาหลี (ไม่ได้เรียงตามอันดับ) ผู้ซึ่งกำลังทำหน้าที่ที่สมบูรณ์แบบในบทบาทของนักแสดงนำชายจากละครเรื่องต่างๆ กันในตอนนี้

#1 พัคแฮจิน (Park Hae Jin)

พัคแฮจินนั้นเป็นนักแสดงที่มีลุคที่ดูดี และคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเขามีแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนจากทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก แฟนๆ นั้นต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นพัคแฮจินรับบทนำในผลงานละครเรื่อง tvN 'Cheese in the Trap' เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเขาก็จะกลับมารับบทนำนี้อีกครั้งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ด้วยเช่นเดียวกัน

#2 ซอคังจุน (Seo Kang Joon)

ซอคังจุนได้รับความสนใจจากแฟนๆ ในบทสมทบจากผลงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' แฟนๆ นั้นต่างให้ความสนใจเขากันอย่างมาก จากใบหน้าที่สมบูรณ์แบบและสีของดวงตาที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งต่างทำให้แฟนๆ นั้นละลายไปกับลุคที่ดูดีของเขากัน

#3 คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

เขาคือหนึ่งในนักแสดงยอดนิยมของเกาหลีเวลานี้ คิมอูบินเริ่มต้นที่บทสมทบในผลงานละครสุดฮิตเรื่อง 'The Heirs' หลังจากที่ประสบความสำเร็จในฐานะของนายแบบ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงมีรูปร่างและหน้าตาที่ดึงดูดความสนใจได้จากทุกคน และทำให้เขากลายเป็นนักแสดงสุดฮอตของเกาหลีในตอนนี้

#4 จินกู (Jin Goo)

จินกูกลายเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในปีที่แล้ว โดยเขาได้รับบทเป็นนักแสดงชายสมทบจากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง 'Descendants of the Sun' แฟนๆ นั้นตกหลุมรักกับบุคลิกหลากหลายด้านของเขา ไม่ว่าจะเป็นในลุคที่ดูตลกหรือดูเท่กันก็ตาม

#5 นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

นัมจูฮยอกเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีลุคดูอ่อนเยาว์และมีหุ่นที่สมบูรณ์แบบ คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าในตอนนี้เขากลายเป็นนักแสดงตัวท็อปเขาวงการบันเทิงเกาหลีกันไปแล้ว ก่อนหน้านี้เขาเคยได้รับบทสมทบในผลงานละครเรื่อง 'Scarlet Heart: Ryeo' และนัมจูฮยอกยังได้รับบทนำเป็นครั้งแรกในผลงานละครเรื่อง 'Weightlifting Fairy Kim Bok Joo' เมื่อปีที่ผ่านมา เห็นได้ชัดเลยว่าความนิยมของนัมจูฮยอกกำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตอนนี้

#6 อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk)

อีซูฮยอกเป็นคนที่มีใบหน้าที่โดดเด่น, มีหุ่นนายแบบ และมีน้ำเสียงที่ทุ้ม ซึ่งทำให้เขาสามารถเอาชนะใจของแฟนๆ ชาวต่างชาติกันได้ ถึงแม้ว่าเขาจะขึ้นชื่อในเรื่องของการรับบทเป็นตัวร้าย แต่เขาก็เป็นนักแสดงสมทบที่สามารถขโมยหัวใจของแฟนๆ ได้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

#7 อีดงอุค (Lee Dong Wook)

เขาได้รับบทเป็นกริม รีปเปอร์ ในผลงานละครสุดฮิตเรื่อง tvN 'Goblin' อีดงอุคกลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงจากลุคที่ดูมาดแมนและทักษะทางด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขา ความนิยมของอีดงอุคในฐานะของนักแสดงนำชายนั้น กำลังเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในตอนนี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X