นาโอมิ แคมป์เบล(Naomi Campbell) แสดงความเป็น BLINK ด้วยโพสต์สนับสนุน BLACKPINK บนอินสตาแกรม
2022-06-07 14:28:17
Advertisement
คลิก!!!

มีหลักฐานว่าเธอเป็น BLINK ตั้งแต่วันแรกๆ 

 

นาโอมิ แคมป์เบลล์ นางแบบชื่อดัง พิสูจน์ความเป็น BLINK และทุกการสนับสนุน BLACKPINK ของเธอด้วยการ

โพสต์ภาพปก Rolling Stone ฉบับล่าสุดลงบนอินสตาแกรม

ซึ่งทำให้แฟนๆ หลายคนประหลาดใจและภูมิใจที่ได้เห็นเรื่องราวของ BLACKPINK ในสตอรี่ของนาโอมิ แคมป์เบล มันเป็นเหมือนช่วงเวลาที่คนมีชื่อเสียงชื่นชอบคนๆ หนึ่ง และบอกได้ว่า BLINKs มีอยู่ทุกที่!

 

ท้ายที่สุดแล้วสมาชิก BLACKPINK ก็เป็นผู้สร้างตำนานในโลกแฟชั่น พวกเขาได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์ต่างๆ  เช่น Cartier เลือกจีซูเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และในขณะที่ Celine ก็เลือกลิซ่า เป็นต้น

 

นาโอมิ แคมป์เบลโพสต์ภาพปก BLACKPINK ในนิตยสาร Rolling Stone ใส่คำบรรยายใต้ภาพเป็นรูปอิโมจิไฟและอิโมจิหัวใจ อัปโหลดพร้อมเพลงฮิต “How You Like That” และแท็กบัญชีทางการของวง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

แน่นอนว่าปกของ Rolling Stone เป็นช่วงเวลาที่มีความหมายมากสำหรับ BLACKPINK พวกเขาไม่เพียงแต่เป็นเกิร์ลกรุ๊ป วงแรกที่ขึ้นปกนิตยสารตั้งแต่ปี 2544 แต่ยังเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเอเชียกลุ่มแรกและเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปวงแรกที่ทำได้อีกด้วย

 

มันมีความหมายมากที่นาโอมิ แคมป์เบล สนับสนุนพวกเขาในช่วงเวลาที่สำคัญเช่นนี้ และแต่ดูเหมือนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอแสดงความรักต่อ BLACKPINK ชาวเน็ตได้รวบรวมหลักฐานที่แสดงความเป็น BLINK ของนาโอมิเอาไว้ตั้งแต่วันแรก!

เธอคอยกดชื่นชอบภาพของ BLACKPINK มานานหลายปีแล้ว มันรู้สึกอบอุ่นใจมากที่ได้เห็นว่าเธอเป็น BLINK มาได้ยาวนานขนาดนี้

ท้ายที่สุดแล้วนาโอมิ แคมป์เบล ผู้ที่ให้กำลังใจพวกเขามาตั้งแต่ต้น ได้มอบให้ BLACKPINK เป็นวงที่มีสถานะที่มากกว่าการเป็นไอคอน!

 

สำหรับรูปภาพเพิ่มเติมที่นาโอมิ แคมป์เบลชื่นชอบบนอินสตาแกรมของ BLACKPINK ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ชมได้ตามดูลิงก์ด้านล่าง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X