นางเอกดัง ''หยางมี่' เตรียมคลอดลูกที่ฮ่องกง
2014-04-01 14:45:07
Advertisement
คลิก!!!
ไม่ว่าจะเป็นดาราหรือคนที่มีเงินหน่อย อย่างคนจีนแผ่นดินใหญ่ในสมัยนี้มักจะหาวิธีมาคลอดลูกที่เกาะฮ่องกงเพื่อให้ลูกมีสิทธิพิเศษต่างๆ มากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ''หยางมี่'' ที่ตอนนี้มีอายุครรภ์ 6 เดือนแล้ว เธอก็มาปักหลักอยู่ฮ่องกงเพื่อรอคลอดเช่นกัน
ทำให้สามีสุดที่รักอย่าง ''หลิวข่ายเวย'' หลังจากเสร็จงานที่แผ่นดินใหญ่แล้วต้องรีบหาเวลาว่างมาอยู่เป็นเพื่อนกับภรรยาที่ฮ่องกงด้วย เมื่อมาแล้วก็ต้องทำหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่เว้นแม้แต่การเป็นสารถีขับรถพาภรรยาไปช็อปปิ้ง ซึ่งทีแรกทั้งคู่มีเป้าหมายจะไปช็อปปิ้งกันที่ห้างใหญ่แถวเกาลูน ขณะกำลังขับรถจะจอดในห้าง ''หลิวข่ายเวย'' ก็ตาไวเห็นนักข่าวที่รอถ่ายรูปอยู่ ซึ่งทั้งสองคนต่างก็มีสีหน้าตกตะลึงอย่างเห็นได้ชัด ก็เลยยกเลิกแผนการที่จะเดินช็อปปิ้ง เป็นหันหัวรถกลับบ้านดีกว่า ซึ่ง ''หยางมี่'' ที่นั่งอยู่อีกด้านก็โบกมือพร้อมยิ้มให้นักข่าวที่ถ่ายรูปผ่านกระจกหน้าต่างที่ติดฟิล์มทึบอย่างไม่ละความพยายาม
จากข่าววงในว่าตอนนี้ ''หยางมี่'' มีอาการเจริญอาหารอย่างมาก วันหนึ่งกินอาหารหลายมื้อทำให้น้ำหนักขึ้นมากกว่าเดิมจนตัวกลมไปหมดแล้ว
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X