เซี้ยวนัก!'หยางมี่''โพสต์ภาพจูบกับแฟนหนุ่ม
2013-09-16 10:59:27
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของนางเอกสาวคนสวย ''หยางมี่'' ที่ปีนี้อายุครบ 27 ปีเต็ม มาพร้อมกับเซอรไพรส์ของแฟนหนุ่ม ''หลิวข่ายเวย'' มาอวยพร ณ เวลา 00.00 น. ของวันที่ 12 ก.ย. พร้อมทั้งโชว์รูปจูบปากกันกับแฟนสาวให้แฟนคลับอิจฉากันด้วย 
 
 
หลิวข่ายเวยส่งข้อความอวยพรแฟนสาวบนโลกโซเชียลว่า สุขสันต์วันเกิดพร้อมทั้งโพสต์รูปจูบปากกันอย่างดูดดื่ม พร้อมกับเขียนว่า '' I Love U'' วันนี้ขออนุญาตโชว์ภาพความทรงจำระหว่างเราให้วาบหวิวกันเล่นๆ ปีหนึ่งมีแค่ครั้งเดียวสำหรับวันพิเศษวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นคำพูดแสนหวานใดๆ ก็ไม่สามารถสร้างความยินดีได้ เพียงแต่ขอให้มีบ่าที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อให้เธอได้ซบไออุ่น สำหรับคำอวยพรแบบเสี่ยวๆ นี้ ยังไงก็ขอให้ที่รักมีแต่ความสุข ความราบรื่นและรื่นรมย์ตลอดไป Happy Birthday!!! I LOVE U
             
ไม่รู้ว่างานนี้สาวเจ้าฟังแล้วจะรู้สึกหวานหยดย้อยหรือรู้สึกเหมือนกินมันหมูจนเลี่ยนคอกันแน่ แต่ที่แน่ๆ ชาวเน็ตหลายคนก็บอกว่า ไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X