นางเอก 30+ ยังแจ๋ว หน้าสวยหุ่นเซี๊ยะ ไอดอลสาวทั้งประเทศ
2013-10-27 21:45:51
Advertisement
คลิก!!!

 

      แม้ช่วงนี้วงการบันเทิงไทยจะมีนางเอกดาวรุ่งดวงใหม่ที่สวยสดใสสไตล์วัยทีนเกิดขึ้นทุกวัน ๆ แต่ก็ใช่ว่านางเอกรุ่นพี่ระดับซุป'ตาร์แถวหน้าของเมืองไทยจะหายหน้าหายตาไปไหน เพราะถึงพวกเธออายุจะปาเข้าไปเลข 30+ แล้ว ก็ยังคงครองตำแหน่ง "นางเอก" ตลอดกาลอยู่จ้า... ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, ชมพู่ อารยา หรือนุ่น วรนุช ก็ดูสวยเป๊ะเว่อร์ไม่มีที่ติ (ว่ามั้ย) แถมยังเป็นไอดอลของสาว ๆ หลายคนอีกด้วย (ประมาณว่า... อยากสวย อยากเก่งแบบพวกนางว่างั้น) เอ... ว่าแต่นางเอกวัย 30+ ที่ดูไม่มีทีท่าว่าจะตกจากตำแหน่งได้เลยนั้น จะมีใครบ้างน้า... เราไปดูกันเลยดีกว่า...
 

นางเอก

อั้ม พัชราภา

 

นางเอก

 

อั้ม พัชราภา


         อั้ม พัชราภา (35 ปี) สำหรับเธอคนนี้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี ระดับความสวยและความเซ็กซี่ของสาวฮอตแห่งวงการบันเทิงดูเหมือนว่าจะยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เรียกได้ว่าไม่ยอมให้ใครมาแย่งตำแหน่งตัวแม่สุดแซบไปได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะหน้าตาที่ยังเด้งเป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว โดยเฉพาะรูปร่างไม่ต้องสาธยาย บอกได้คำเดียวว่า...เพอร์เฟคท์ !!
 

นางเอก

ชมพู่ อารยา

นางเอก

ชมพู่ อารยา


         ชมพู่ อารยา (32 ปี) เพราะถูกยกให้เป็นแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย เพราะฉะนั้นเรื่องของความสวยและความชิคไม่ต้องกลัวน้อยหน้า ! ไม่ว่าจะงานไหน ๆ นางก็จัดเต็มตลอดทุกงานและทุกวัน ยิ่งเดี๋ยวนี้หันมาเล่นโยคะเฟิร์มหุ่นด้วยแล้ว ยิ่งสวยเซี๊ยะขึ้นกว่าอีกสิบเท่า
 

นางเอก

นุ่น วรนุช

นางเอก

นุ่น วรนุช


         นุ่น วรนุช (33 ปี) ส่วนคุณนายเบียร์สิงห์รายนี้ นับวันออร่าความสวยยิ่งดูเจิดจ้า แถมยังโดดเด่นแซงหน้ารุ่นน้องในวงการแบบสุด ๆ แหม..เห็นแล้วอิจฉาตาร้อนจริง ๆ เพราะชีสวย รวยและเป๊ะสุด ๆ ค่า
 

นางเอก

พลอย เฌอมาลย์

นางเอก

พลอย เฌอมาลย์


         พลอย เฌอมาลย์ (31 ปี) นับเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ในดวงใจสาว ๆ และหนุ่ม ๆ หลายคนเลยทีเดียว สำหรับสาวเปรี้ยวที่มีรอยยิ้มหวาน ๆ เป็นเสน่ห์มัดใจ ทั้งยังมีรูปร่างสุดแสนเซ็กซี่ ส่วนหน้าตาก็สวยเฉี่ยวตลอด ๆ ทั้งงานหนัง งานละคร หรืองานอีเว้นท์ไหน ๆ ก็ยกตำแหน่งสาวแซบให้เธอคนนี้ไปเลยจ้า 
 

นางเอก

คริส หอวัง

นางเอก

คริส หอวัง


         คริส หอวัง (33 ปี) มีดีกรีเป็นถึงระดับนางเอกร้อยล้านซะอย่าง มีหรือที่สาวสวยหนึ่งในแก๊งนางฟ้าอย่างเธอคนนี้จะสวยน้อยหน้ากว่าใคร ๆ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผมก็จัดว่าเป็นสาวชิคที่สวยเปรี้ยวได้ใจ ยิ่งช่วงนี้กลับมาโสดอีกครั้ง ก็ยิ่งแซบเว่อร์ ! 
 

นางเอก

แอฟ ทักษอร

นางเอก

แอฟ ทักษอร


         แอฟ ทักษอร (33 ปี) ไม่ว่าจะมองมุมไหน ๆ ยังไงสาวหน้าหวานขวัญใจหนุ่มสงกรานต์คนนี้ก็สวยดูดีไปเสียหมด แม้ช่วงนี้จะเบรกงานละครไปสักพัก แต่เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็ยังยกให้เธอเป็นนางเอกสาวที่สวยเริ่ดถูกใจแฟน ๆ ทั้งในจอและนอกจอเลยทีเดียว
 

นางเอก

แอน ทองประสม

นางเอก

แอน ทองประสม


         แอน ทองประสม (37 ปี) ขึ้นแท่นเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอยู่แล้ว สำหรับสาวสวยคนนี้ที่ตอนนี้ขอผันตัวมาอยู่เบื้องหลัง ดันพระ-นางรุ่นใหม่ให้แจ้งเกิด แม้จะไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาของเธอบ่อยเหมือนตอนเล่นละครนัก แต่ก็แอบเห็นมาว่าสาวแอนยังคงรักษาความสวยไว้ได้อย่างครบถ้วนไม่มีที่ติเลยทีเดียว ว้าว ๆ นี่แหละ 30 ยังแจ๋วตัวจริง ^^
 

นางเอก

เจนี่ อัศวเหม

นางเอก

เจนี่ อัศวเหม


         เจนี่ อัศวเหม (32 ปี) นับเป็นหนึ่งในสาวหน้าเป๊ะ+หุ่นเพอร์เฟคท์ที่หลาย ๆ คนอิจฉาเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกหน้าแบ๊วที่สวยแซบไปทุกอณู ไม่รู้ว่าสาเหตุที่มาดามเค้าเริ่ดเจิดขนาดนี้ เป็นเพราะการออกกำลังฟิตหุ่นทุกวันหรือได้กำลังใจดีจากคุณสามีกันแน่ ...อิอิ
 

นางเอก

ศรีริต้า เจนเซ่น

นางเอก

ศรีริต้า เจนเซ่น


         ศรีริต้า เจนเซ่น (32 ปี) เป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยไม่แคร์สื่อเลยทีเดียว สำหรับนางเอกลูกครึ่งที่หลายคนต่างบอกเป็นเสียงกันว่า หน้าก็สวยหุ่นก็เริ่ดยังกับนางฟ้าตกสวรรค์มาเลยจริง ๆ  
 

นางเอก

เชอรี่ เข็มอัปสร

นางเอก

เชอรี่ เข็มอัปสร


         เชอรี่ เข็มอัปสร (33 ปี) หากจะพูดถึงเรื่องฝีมือในการแสดงของเธอคนนี้ก็เรียกได้ว่าเล่นได้ทุกบทบาท เก่งไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว แต่หากจะพูดถึงเรื่องความสวยก็ต้องบอกว่าเธอสวยเจิดไม่แพ้ใครอีกเช่นกัน ทั้งรอยยิ้มและบุคลิกที่ดูเป็นธรรมชาติ บวกกับความสวยน่ารักดูดีไม่แพ้ใครเลยล่ะขอบอก...

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X