ธงธง เลิกแฟนฝรั่ง หวนรีเทิร์นแฟนเก่า ที่คบมากว่า 10 ปี
2013-03-14 22:08:02
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ไม่ว่าจะนานแค่ไหน แต่หัวใจของ ธงธง มกจ๊ก ก็ไม่เคยว่าง มีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ มาให้ได้ยินกันตลอด เพราะหลังจากที่ประกาศว่ากำลังคบกับนายทหารหนุ่มรูปหล่อ ถึงกับหอบช่อดอกไม้ไปให้ในงานรับปริญญา แต่สุดท้ายพอรักขมก็ต้องเลิกรากันไป แล้วธงธงก็ได้มาพบกับหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าว ที่ได้คุยกันผ่านโลกไซเบอร์ อีกทั้งยังมีแพลนเตรียมบินไปพบหนุ่มฝรั่งอีกด้วย

ล่าสุด (13 มีนาคม) ธงธง ก็ได้ออกมาประกาศว่า ความสัมพันธ์กับหนุ่มฝรั่งคนนั้นได้ยุติลงแล้ว เพราะไม่ได้คุยกันกว่า 3 เดือน ส่วนที่จะบินไปเจอกันนั้นก็ไม่ได้ไปแล้ว เพราะตนเองเป็นคนเลือกเยอะ

ทั้งนี้ ธงธง กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เจอกันเลย ไม่ได้คุยกัน 2-3 เดือนแล้ว หายไปเลย แต่มันก็เรื่องของเขา เพราะยังไม่ได้เป็นแฟน ยังไม่ได้รักกัน ยังไม่ได้บินไปหา เพราะยังไม่ได้คบใคร ทีหลังเวลาจะคบใคร รอให้ชัดเจนแล้วค่อยบอกดีกว่า

เมื่อถามว่ามีคนคุยด้วยไหม ธงธง ตอบว่า ตอนนี้ก็มีคนคุยด้วยเหมือนกัน คือคนที่เป็นแฟนเก่าคบกันมากว่า 10 ปี แต่คนนี้ชื่อ อุ๋ย ไม่ใช่ทหาร ไม่อยากออกตัวแรง แต่ยอมรับว่ามีลุ้น ก่อนหน้านี้ต่างคนต่างแยกไปมีคนของตัวเอง แล้วพอมันไม่ใช่ก็กลับมาหากัน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X