ทอม ฮาร์ดี้ เป็นตัวเก็งสวมบทเอลตัน จอห์น ใน Rocketman
2013-05-31 23:49:51
Advertisement
คลิก!!!

Rocketman หนังชีวประวัติของเอลตัน จอห์น ซึ่งเจ้าตัวร่วมอำนวยการสร้างด้วย กำลังอยู่ในขั้นตอนหานักแสดงนำในตอนนี้ครับ และตามรายงานของฮิทฟิกซ์บอกว่า ทอม ฮาร์ดี้ เป็นตัวเก็งเต็งจ๋าที่จะมารับบทนักร้องเกย์ผู้เป็นเจ้าของเพลงอันคลาสสิคมากมายผู้นี้

ในรายงานบอกว่าฮาร์ดี้เป็นคนที่ได้รับความสนใจที่สุดที่จะให้มารับบทนำครับ แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอใดๆ จากร็อคเก็ต พิคเจอร์ส บริษัทสร้างหนังของเอลตัน จอห์น และถ้าฮาร์ดี้รับบท ก็จะเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเขาเลยครับ หลังจากรับบทแต่หนุ่มบู๊โหดๆ ดุดัน มาตลอด

นักแสดงที่มีข่าวว่าเป็นตัวเก็งก่อนหน้านี้ก็คือจัสติน ทิมเบอร์เลค ที่เคยสวมบทเป็นเอลตัน จอห์น ในมิวสิควิดีโอ This Train Don’t Stop There Anymore และยังกลับมาสวมบทเป็นเอลตัน จอห์น อีกครั้ง ในรายการตลก SNL เจ้าตัวเคยเผยก่อนหน้านี้ด้วยว่ามีการพูดคุยกัน แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีการยื่นสัญญาให้เซ็นกันแต่อย่างใด

Rocketman ถูกนิยามว่าเป็น”หนังชีวประวัติผสมแฟนตาซีและมิวสิคัล ที่ร้อยเรียงเรื่องราวชีวิตของเอลตัน จอห์น ไปกับงานดนตรีของเขา” และจอห์นเคยบอกด้วยว่า “จะไม่ใช่หนังชีวประวัติธรรมดา” เพราะชีวิตของเขาไม่ธรรมดา

หนังจะกำกับโดยผู้กำกับใหม่ ไมเคิล เกรซี่ จากบทหนังของลี ฮอลล์ จาก Billy Elliot ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X