'ทอม ครูซ''ออกลาย แฉหลีสาวร่วมลัทธิ
2013-12-01 22:00:30
Advertisement
คลิก!!!
 
ทำเอางงกันเป็นแถบกับข่าวล่าสุดของ ทอม ครูซ พระเอกชื่อดังของฮอลลีวู้ด เพราะหลังจากไม่กี่วันก่อนมีแหล่งข่าววงในออกมาอ้างว่า เจ้าตัวคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ แบบครอบครัวพ่อ-แม่-ลูก และยังคิดถึง เคที่ โฮล์มส์ ภรรยาเก่า อยู่เหมือนเดิม แต่ล่าสุดดันมีข่าวออกมาว่า พระเอกร่างกะทัดรัดอาจมีสาวคนใหม่มาดามหัวใจที่เปราะร้าวแล้วก็เป็นได้ เมื่อมีคนพบว่าเขาปิ๊ง ลอร่า เพรพอน ดาราสาวรุ่นน้อง ที่นับถือลัทธิไซเอนโทโลจี้ เหมือนกัน
 
พระเอก ''Valkyrie'' แต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง 3 ครา ทั้งหมดลงเอยด้วยการหย่าร้างหมด ไม่ว่าจะเป็นกับ มิมี่ โรเจอร์ส, นิโคล คิดแมน และล่าสุดคือ เคที่ โฮล์มส์ ที่มีลูกสาวซูรีด้วยกันหนึ่งคน ถึงกระนั้นท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ็บปวดรวดร้าวมากกับการโดนโฮล์มส์ฟ้องหย่าแบบไม่ทันตั้งตัว ครูซก็มีข่าวออกมาเรื่อยๆ เป็นระยะๆ ว่าเล็งผู้หญิงคนใหม่ไว้เช่นกัน ล่าสุดเป็นชื่อของเพรพอนที่ผุดขึ้นมา      
 
แหล่งข่าวอ้างว่า ครูซชื่นชอบเพรพอนเป็นการส่วนตัว ตั้งแต่มีโอกาสรู้จักกัน เพราะฝ่ายนางเอกซิตคอม Orange Is The New Black วัย 33 ประกาศตัวอย่างชัดเจนว่า นับถือลัทธิไซเอนโทโลจี้ เช่นเดียวกับเขา ''ถึงตอนนี้ทอมก็รู้จักกับลอร่ามาได้หลายปีแล้ว พวกเขาอยู่ในสังคมเดียวกัน ซึ่งนั่นรวมถึง จอห์น ทราโวลต้า กับ เคลลี่ เพรสตัน ภรรยาของเขาด้วย เขาหลงเสน่ห์เธอเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และยิ่งชอบมากขึ้นอีกหลังจากเห็นเธอในซิตคอม Orange Is The New Black เขาเลยรวบรวมความกล้าขอเธอออกเดตอย่างเป็นทางการ''
 
สายสืบระบุว่า ครูซ วัย 51 ปี ควงเพรพอน วัย 33 ปี ออกเดตมา 2 รอบแล้ว สถานที่ก็คือภัตตาคารที่โรงแรม เดอะ มาเนอร์ โฮเต็ล ที่อยู่ในความดูแลของไซเอนโทโลจี้ โดยคนแถวๆ นั้นบอกว่า ครูซดูมีความสุขดีทีเดียวที่ได้ควงสาวสวยมาจู๋จี๋ หลังเหี่ยวแห้งมานาน ''ดูๆ ไปแล้วมันอาจเป็นการตัดสินใจที่แปลก แต่ที่นั่นขึ้นชื่อเรื่องอาหารสไตล์ฝรั่งเศส-แคลิฟอร์เนีย เขาขับรถโบราณไปรับเธอ เพราะรู้ว่าเธอชอบสไตล์แบบนี้''
 
''นอกจากนี้ เขายังสั่งไวน์วินเทจ ปี 1979 รอเซอร์ไพรส์เธอบนโต๊ะทันที่ไปถึง พวกเขามีความสุขกันที่นั่นราวๆ 3 ชั่วโมง ทั้งหัวเราะและคุยเรื่องตลกๆ เห็นได้ชัดเลยว่า ทอมมีความสุขและเหมือนขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดหลังจากได้ออกเดต พวกเขานัดเดตรอบสองที่ภัตตาคารแห่งเดิม เป็นมื้อเที่ยงแสนสุขวันอาทิตย์ ก่อนที่หลังจากนั้นอีกไม่กี่วันถัดมา เธอจะควงเขาไปงานเลี้ยงมื้อเย็นที่บ้านของจอห์น (ทราโวลต้า) และ เคลลี่''  
 
ข่าวคราวความสุขของครูซเกิดขึ้นประจวบเหมาะพอดีกับที่มีข่าวว่า เขาไม่ได้ร่วมฉลองวันขอบคุณพระเจ้ากับโฮล์มส์ และ ซูรี กลายเป็นการตอกย้ำข้อกล่าวว่าที่ครูซโดนตำหนิว่า เป็นพ่อที่ทอดทิ้งลูก โดยช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ย. (วันขอบคุณพระะเจ้า คือวันพฤหัสบดีสุดท้ายของเดือน พ.ย.) มีรายงานว่า โฮล์มส์พาซูรีขึ้นเครื่องบินจากนิวยอร์กไปดีทรอยต์, มิชิแกน ก่อนต่อไปโตเลโด, โอไฮโอ บ้านเกิดของโฮล์มส์
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X